Lượt xem: 149

Mô tả công việc

-Hỗ trợ đăng tuyển & quản lý các bài tuyển dụng trên các trang web & mạng xã hội;
- Sàng lọc ứng viên & liên hệ ứng viên hẹn lịch phỏng vấn, setup phòng phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên;
- Thực hiện báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần của cá nhân cho cán bộ quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các công việc Hành chính: Cập nhật dữ liệu nhân sự, theo dõi chuyên cần; sắp xếp hồ sơ tài liệu; chuẩn bị phòng họp; tạo đơn & gửi tài liệu chuyển phát nhanh; ...
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động của Công ty: sự kiện, teambuilding, du lịch..
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

-Kỹ năng word, excel tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc và thích nghi với sự thay đổi.

Quyền lợi được hưởng

-Du lịch cùng công ty ít nhất 1 năm 1 lần
- Đóng BHXH đầy đủ
- Hưởng các chế độ nghỉ phép, lương, thưởng theo quy định của nhà nước.

Hồ sơ bao gồm

CV
CCCD

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CTY TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

- Địa chỉ: Tòa Astermis số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Hợp đồng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 6,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngành nghề:Bảo hiểm

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!