Mô tả công việc
- Lập báo cáo công việc ngày, tuần cho quản lý nhà hàng
- Giám sát công việc của các bộ phận & Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên phục vụ các bàn đã được khách đặt hàng từ trước hoặc các phòng VIP
- Đào tạo nhân viên mới và kiểm tra kỹ năng làm việc của nhân viên theo tiêu chuẩn của Bornga
- Giám sát, kiểm tra việc thực hiện các công việc đầu ca như mặc đồng phục, kiểm tra lại bộ đàm, lau các dụng cụ ăn uống chén, ly, bát, thìa… ; chuẩn bị bàn ăn với đầy đủ các dụng cụ, vật dung trang trí cần thiết để đảm bảo vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ thực khách của Bornga để làm hài lòng khách hàng như trình menu để thực khách chọn món; tư vấn cho khách các món ăn phù hợp; đảm bảo việc nhận order chính xác từ khách hàng để tránh sai sót; phục vụ món ăn theo đúng yêu cầu; luôn tươi cười và nhiệt tình trong quá trình phục vụ để làm hài lòng khách hàng; thực hiện thanh toán theo quy trình; Tiễn khách, chào tạm biệt khách và chuẩn bị bàn mới cho khách tiếp theo.
- Thực hiện các công việc cuối ca như báo cáo Quản lý, giám sát các vấn đề xảy ra trong ca để rút kinh nghiệm, vệ sinh sạch sẽ để bàn giao cho ca sau hoặc vệ sinh cuối ca.
Yêu cầu công việc
+ Có kĩ năng giao tiếp, tinh tế, khéo léo với khách hàng và đồng nghiệp.
+Trung thực, khiêm nhường và ham học hỏi có trách nhiệm với công việc.
+ Giao tiếp được bằng tiếng Anh or tiếng Hàn.
Quyền lợi được hưởng
+ Phụ cấp Hỗ trợ cơm tối Môi trường làm việc năng động.
+ Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định chung của công ty.
+ Thưởng lễ tết, sinh nhật, ma chay hiếu hỉ theo quy định công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Chi nhánh Công ty Cổ phần Thực phẩm Đồ uống SW
- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Keangnam Hà Nội, Landmark 72 tower, E6 Phạm Hùng
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT