Quản lý kinh doanh dịch vụ Spa

Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam

Tầng 1 - Tòa nhà F, Khách sạn Hacinco, số 110 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Lượt xem: 157

Mô tả công việc

1. THÚC ĐẨY KINH DOANH CHO CHI NHÁNH
- Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh
- Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh
- Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh
- Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh
- Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh
2. ĐÁNH GIÁ, GHI NHẬN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CHI NHÁNH
- Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh
- Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, tuổi từ 30 - 45 - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, MKT
- Vi tính thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Trung
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến Kinh doanh, Quản lý đơn vị kinh doanh dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, nhanh nhẹn
- Chủ động công việc

Quyền lợi được hưởng

Nam/Nữ, tuổi từ 30 - 45 - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, MKT
- Vi tính thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Trung
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến Kinh doanh, Quản lý đơn vị kinh doanh dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, nhanh nhẹn
- Chủ động công việc

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Lan

- Địa chỉ: 136 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 3 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 13 - 25 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!