Lượt xem: 248

Mô tả công việc

- Sắp xếp, điều phối vận hành nhà hàng
- Kiểm soát chi phí bộ phận
- Bảo quản, kiểm soát Công dụng cụ, tài sản
- Hoàn chỉnh nội dung tài liệu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ bộ phận.
- Ổn định và duy trì chất lượng dịch vụ, phục vụ. Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức việc khảo sát, theo dõi đánh giá nhu cầu mong muốn của khách hàng, đề xuất ý kiến các vấn đề có liên quan đến kinh doanh của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn nghề nghiệp: Có kiến thức chuyên sâu lĩnh vực Quản lý nhà hàng Hoa; Có khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng. Có khả năng tổ chức bộ máy nhân sự và điều hành các nghiệp vụ tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Có khả năng biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo. Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt trong lĩnh vực phụ trách.

Quyền lợi được hưởng

BHXH đầy đủ.
1 tháng có 4 ngày Off.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Phát Triển Nhà Ở Việt Nam

- Địa chỉ: 18 An Dương Vương, P.9, Q.5, Tp.HCM

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Từ: 30,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Dịch vụ

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!