Mô tả công việc
- Kiểm soát chi phí bộ phận
- Bảo quản, kiểm soát Công dụng cụ, tài sản
- Hoàn chỉnh nội dung tài liệu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ bộ phận.
- Ổn định và duy trì chất lượng dịch vụ, phục vụ. Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức việc khảo sát, theo dõi đánh giá nhu cầu mong muốn của khách hàng, đề xuất ý kiến các vấn đề có liên quan đến kinh doanh của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kỹ năng chung: Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Có khả năng biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo. Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt trong lĩnh vực phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
1 tháng có 4 ngày Off.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Phát Triển Nhà Ở Việt Nam
- Địa chỉ: 18 An Dương Vương, P.9, Q.5, Tp.HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT