Mô tả công việc
- Lên lịch các cuộc họp và các sự kiện quan trọng khác của công ty.
- Cập nhật dữ liệu nhân viên mới vào cơ sở dữ liệu của công ty.
- Đào tạo hội nhập và chăm sóc ứng viên trước - sau tuyển dụng.
- Phối hợp lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu từ ban giám đốc hoặc cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí tương đương (về tuyển dụng hoặc các vị trí khác về nhân sự).
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH Bảo hiểm FWD chi nhành Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT