Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, chỉ tiêu và các tiêu chuẩn cho nhân viên cấp dưới để đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, chăm sóc, tư vấn bán hàng qua các kênh Social Marketing như Fanpage, Website, youtube, Zalo, Tiktok...
- Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online, đề xuất phương án, các kênh quảng cáo có hiệu quả nhằm cải thiện chỉ số
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng online.
- Quản lý, đào tạo, tạo động lực cho nhân viên dưới quyền
- Hỗ trợ chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng online.
- Báo cáo doanh số, hàng hóa hàng tuần, hàng tháng, hàng... định kỳ và đột xuất cho Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Trên 02 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng online, ưu tiên ứng viên kinh nghiệm về ngành nội thất, quạt trần trang trí cao cấp và đèn chùm cao cấp.
- Am hiểu các kênh và kỹ thuật bán hàng online.
- Am hiểu hệ thống hoạt động và kinh doanh của công ty
- Hiểu biết về các sản phẩm và các dịch vụ của Công ty
- Am hiểu quy trình bán hàng, giao hàng và thanh toán đơn hàng Online/Offline
- Năng lực làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Tư duy logic, nhạy bén và linh hoạt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
- Kiến thức về marketing, quảng cáo và kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý theo kết quả công việc & lương tháng 13.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy định của Pháp luật.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Mr. Tăng
- Địa chỉ: Số 24 ngõ 86 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT