Mô tả công việc
- Phụ trách, quản lý về mặt chất lượng dịch vụ, nhân sự, quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
- Lập báo cáo thẩm định & đưa ra ý kiến/quan điểm độc lập, khách quan, trung thực đối với mỗi hồ sơ thẩm dựa trên các thông tin do Khách hàng/ Đối tác/ Thị trường cung cấp; thông tin thu thập qua các kênh khác.
- Trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy trình thẩm định
- Phát hiện và đánh giá được các rủi ro có thể phát sinh, đề xuất các phương án phù hợp nhằm khắc phục/giảm trừ được các rủi ro
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, bất động sản, Xây dựng, Cơ khí, Điện..;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực thẩm định giá/tài chính.
- Có kỹ năng quản lý, phụ trách phòng ban và điều hành đội nhóm trong các dự án công việc.
- Có khả năng phân tích, đánh giá.
- Có chí hướng, có tinh thần nhiệt huyết, đóng góp phát triển gây dựng doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Gồm Lương cứng + Thưởng doanh thu theo hợp đồng thực hiện.
- Lương ký vai trò thẩm định viên: Theo % giá trị hợp đồng
- Thưởng lương tháng 13, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Được hưởng các chính sách: Đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ khấu hao máy móc.
- Tham gia BHXH, các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.
- Được học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi đã công tác;
- CMND/ Căn cước công dân và sổ Hộ khẩu (sao y bản chính);
- Các văn bằng Tốt nghiệp, Bảng điểm, các Chứng chỉ, …. (sao y bản chính);
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và thẩm định giá S P (S P VALUATION)
- Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT