Mô tả công việc
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;
- Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo định kỳ/đột xuất;
- Tham dự, phiên dịch, ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu;
- Kiểm tra, soạn thảo, dịch thuật (Anh – Việt) các văn bản, hợp đồng, tài liệu cho Giám đốc duyệt và ký;
- Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;
- Các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên ứng viên biết thêm ngôn ngữ khác)
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (word, excel, powerpoint…)
- Có laptop cá nhân.
- Yêu cầu về ngoại hình: Ngoại hình/khí chất tốt;
- Phong thái tự tin, thái độ tích cực, kĩ năng giao tiếp tốt, kĩ năng ngoại giao tốt, có thể đi công tác;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý.
ĐÃI NGỘ
- Lương: Thu nhập hàng tháng (theo thỏa thuận) + % thưởng dự án
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động, các chế độ độ phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội thăng thăng tiến và phát triển;
- Nơi làm việc: Tầng 16, TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
THÔNG TIN KHÁC
• Bằng cấp: Đại học
• Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
• Thời gian làm việc: Partime hoặc Full time (tùy theo nhu cầu của ứng viên)
Liên hệ: Ứng viên vui lòng gửi CV theo địa chỉ mail: Ngu*******@gmail.com
Mrs Hà: *********
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên ứng viên biết thêm ngôn ngữ khác)
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (word, excel, powerpoint…)
- Có laptop cá nhân.
- Yêu cầu về ngoại hình: Ngoại hình/khí chất tốt;
- Phong thái tự tin, thái độ tích cực, kĩ năng giao tiếp tốt, kĩ năng ngoại giao tốt, có thể đi công tác;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu nhập hàng tháng (theo thỏa thuận) + % thưởng dự án
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động, các chế độ độ phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của công ty khi trở thành nhân viên chính thức;
- Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội thăng thăng tiến và phát triển;
- Nơi làm việc: Tầng 16, TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch. (tiếng Anh và Việt)
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH GTI PARTNER
- Địa chỉ: ĐÃI NGỘ - Lương: Thu nhập hàng tháng (theo thỏa thuận) + % thưởng dự án - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động, các chế độ độ phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của công ty; - Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội th
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT