Cesar ritz – Huyền thoại vàng của đế chế khách sạn hạng sang

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Nếu như Coco Chanel là một thương hiệu lớn của phong cách thời trang thì Cesar ritz/ César Ritz chính là cái tên gắn liền với sự ra đời hùng mạnh của lĩnh vực khách sạn sang trọng. Trong bài viết này thì chúng ta hãy cùng nhau khám phá kỹ hơn về César Ritz và những điều thú vị về César Ritz.

Việc làm Khách sạn 

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Một vài nét tiêu biểu về vị vua của khách sạn - Cesar Ritz

César Ritz là tên của một nhà quản trị trong lĩnh vực khách sạn, cũng là tên của một ngôi trường danh tiếng tại Thụy sĩ chuyên về lĩnh vực khách sạn đẳng cấp. Để hiểu rõ về sự ra đời và phát triển của César Ritz thì chúng ta sẽ phân tích từng vấn đề cụ thể được nêu chi tiết dưới đây:

Một vài nét tiêu biểu về vị vua của khách sạn - Cesar Ritz
Một vài nét tiêu biểu về vị vua của khách sạn - Cesar Ritz

César Ritz là tên của một nhà Quản trị khách sạn được, ông là người Thụy Sỹ và được mệnh danh là ông vua trong lĩnh vực quản trị khách sạn. César Ritz là cha đẻ của thương hiệu César Ritz với hệ thống những khách sạn đẳng cấp, sang trọng.

César Ritz sinh năm 1850 và mất năm 1918, ông chính là người đã sáng lập và phát triển ra chuỗi khách sạn đẳng cấp hàng đầu thế giới. Những gì ông tạo nên đã khiến cho cả thế giới phải nghiêng mình kính cẩn, từ đó đã có rất nhiều tiêu chuẩn của chuỗi khách sạn để thiết lập nên ranh giới của những khách sạn hạng sang.

Một vài nét tiêu biểu trong sự phát triển của thương hiệu chuỗi nhà hàng khách sạn hạng sang của Nhà quản trị khách sạn César Ritz như sau:

- Vào năm 1872, ông César Ritz đã tới và làm việc tại một khách sạn có tên là Splendide xa hoa thuộc vào bậc nhất của châu Âu lúc bấy giờ. Nhờ vậy mà ông có rất nhiều cơ hội để được gặp gỡ những người giàu, những bậc doanh nhân khiến cho ông có những ý tưởng kinh điển về chuỗi khách sạn hạng sang.

- Năm 1873, César Ritz đã nỗ lực và phấn đấu để trở thành một nhà điều hành khách sạn Grand ở Nice, đến năm 1878 thì ông trở thành nhà quản lý của các chuỗi khách sạn Grand tại hai địa điểm là Monaco và Lucerne trong vòng 10 năm.

Quá trình phát triển của Cesar Ritz trở thành vị vua của đế chế khách sạn sang trọng
Quá trình phát triển của Cesar Ritz trở thành vị vua của đế chế khách sạn sang trọng

Trong những năm tháng làm quản trị khách sạn hạng sang thì César Ritz cũng biết cách để tạo ấn tượng với khách hàng, thu hút nhiều đối tượng khách hàng, đến với nhà hàng khách sạn hạng sang, tất cả đều được chiều lòng theo khách hàng, ý kiến của khách hàng là nhất, tất cả ý kiến khách hàng đưa ra sẽ được ghi nhận và thực hiện.

Đó chính là một trong những phương châm cụ thể để điều hành hàng loạt khách sạn hạng sang của ông César Ritz trong suốt thời kỳ phát triển chuỗi khách sạn nhà hàng hạng sang.

Ngoài ra, danh tiếng của ông César Ritz cũng đã phát triển thành ngôi trường César Ritz. Đó là ngôi trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của thế giới, là đỉnh cao của lĩnh vực nhà hàng khách sạn, đào tạo những tài năng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

Xem thêm: Receptionist là gì?

2. Tìm hiểu thông tin về ngôi trường Cesar ritz

2.1. Khái quát về trường Cesar ritz

Tìm hiểu thông tin về ngôi trường Cesar ritz
Tìm hiểu thông tin về ngôi trường Cesar ritz

Cesar ritz chính là tên của ngôi trường Đại học chuyên đào tạo về lĩnh vực Du lịch, khách sạn tại Thụy Sỹ với rất nhiều khu vực đa dạng ở các vùng. (Đức, Pháp và đa ngôn ngữ). Ngôi trường này nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, các bạn trẻ tại Thụy Sỹ và rất nhiều bạn trẻ trên cả nước, là ngôi trường du học lý tưởng của các bạn trẻ trên cả nước.

Được theo học tại ngôi trường này chính là một niềm may mắn và vinh dự của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên trên toàn thế giới, được tiếp thu tất cả những tinh hoa của nền giáo dục mang phong cách xa hoa, sang trọng và là bước tiến mới đầy tự hào của thế giới.

2.2. Những lý do khiến bạn nên lựa chọn trường Cesar ritz

Cesar ritz là ngôi trường nổi tiếng khiến cho các bạn có được những trải nghiệm thực sự thú vị, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn trường Cesar ritz
Những lý do khiến bạn nên lựa chọn trường Cesar ritz

Những lý do đó là gì?

2.2.1. Chất lượng giáo dục có hệ thống rõ ràng

Trong chương trình đào tạo và giảng dạy thì ngôi trường Cesar ritz có hệ thống giảng dạy vô cùng nghiêm khắc buộc các sinh viên theo học tại trường phải nghiêm túc thực hiện tất cả các nội quy của trường. Hiện trường đã có ba cơ sở đó là tại Lucerne, Brig và Bouveret.

Ngôi trường mang tới những cơ hội tốt nhất để giúp cho các bạn sinh viên có thể được trải nghiệm những nét độc đáo, đa dạng trong văn hóa Thụy Sỹ. Đối với mỗi cơ sở trường học này thì trước đây đã từng là các khách sạn cao cấp, sang trọng và đã được cải biến một chút để trở thành trường học danh tiếng hàng đầu thế giới.

Ngôi trường đào tạo ra những nhà quản trị, nhà quản lý đầy tài năng trong tương lai, các bạn hoàn toàn có cơ hội để được theo học tại ngôi trường với rất nhiều sự phát triển trong tương lai rộng mở.

Tuyển dụng: Việc làm Quản lý khách sạn

2.2.2. Bằng cấp có giá trị toàn cầu

Cesar ritz là một ngôi trường đào tạo các bậc lãnh đạo, quản lý trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng duy nhất tại Thụy Sỹ, và đồng thời cũng chính là một trong những ngôi trường được cấp chứng nhận danh giá đến từ tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc – TedQual.

Bằng cấp có giá trị toàn cầu tại ngôi trường danh giá
Bằng cấp có giá trị toàn cầu tại ngôi trường danh giá

Theo đó, khi bạn nhận được tấm bằng từ ngôi trường Cesar ritz danh tiếng này thì các bạn sẽ có thể xin việc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ đất nước nào trên thế giới. Có được tấm bằng này chính là niềm vinh dự đến với mọi người.

2.2.3. Sinh viên được thực tập nhận lương

Không chỉ đào tạo cơ hội được đào tạo trong đại học, Cesar ritz còn tạo điều kiện để cho các bạn sinh viên được thực tập giống như đã được đi làm, được nhận lương đối với mức lương dành cho hệ sinh viên thực tập.

Tại Thụy Sỹ, sinh viên được thực tập với mức lương dao động trong khoảng từ 48 triệu đồng cho tới 55 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt Nam.

Không chỉ có vậy, hàng năm cứ vào một ngày cụ thể của tháng Ba và tháng Mười thì nhà trường sẽ tổ chức cuộc gặp gỡ giữa sinh viên trong trường và các doanh nghiệp lớn từ nhiều nước trên thế giới trong lĩnh vực Khách sạn – Nhà hàng.

Với những ưu điểm của ngôi trường danh tiếng Cesar ritz mang lại thì các bạn sẽ nhận được rất nhiều từ nền giáo dục cũng như là cơ hội phát triển trong tương lai. Các bạn sẽ nhận được những cơ hội việc làm sau đào tạo với các vị trí cấp cao trong các doanh nghiệp, được thể hiện bản thân mình một cách tốt nhất, tự bộc lộ khả năng của bản thân trong mọi trường hợp.

Sinh viên được thực tập nhận lương
Sinh viên được thực tập nhận lương

Như thế, những thông tin cơ bản nhất về Cesar ritz được nêu trên đây sẽ giúp cho các bạn rất nhiều trong quá trình tìm hiểu cũng như là phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Khách sạn – Nhà hàng. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực Khách sạn và yêu sự sang trọng, đẳng cấp thì bạn hãy nỗ lực để nhận được xuất học bổng để có thể được du học tại một đất nước tiên tiến Thụy Sỹ với rất nhiều cơ hội phát triển.

Mẫu CV xin việc

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem550 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT