- Chủ động tìm hiểu để cập nhật và thu thập các thông tin về thị trường, các xu hướng tiêu dùng mới liên quan đến các khách hàng mục tiêu
- Chủ động cập nhật các hoạt động và chiến lược của đối thủ cùng ngành
- Thực hiện & quản lý dự án từ đầu tới cuối, bao gồm:
- Thiết kế bảng câu hỏi
- Thu thập dữ liệu (hướng dẫn thảo luận nhóm, phỏng vấn chuyên sâu hoặc quản lý team khảo sát)
- Báo cáo kết quả và đề xuất hành động cụ thể phát triển kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Quan sát thực địa tại khu vực hoặc các cửa hàng / siêu thị thuộc công ty & đối thủ
- Liên hệ với các đối tác agency để thu thập và mua các báo cáo thị trường khi công ty có nhu cầu.
- Tổng hợp báo cáo kết quả khảo sát tới cấp quản lý / các phòng ban đối tác trong công ty