- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chăm sóc nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức đưa khách hàng lên dự án
1. Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh; chịu trách nhiệm về nội dung cho website và các kênh Social của công ty
Thực hiện triển khai các chiến dịch quảng cáo truyền thông đã đề ra
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
Thiết lập, phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý, hiệu quả theo từng kênh và từng chiến dịch
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
2. Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển mạng xã hội của Công ty trên Facebook, Youtube;
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
Quản trị toàn bộ nội dung online, offline của doanh nghiệp và định hướng thương hiệu cho dự án
Đo lường và phân tích số liệu, quản lý số liệu từ Social Media để đưa ra các giải pháp tối ưu hơn nâng cao hiệu quả công việc.
Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
3. Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
Dẫn dắt và điều phối các thành viên trong team Marketing (team Content, Ads, Media…) để thực hiện các chiến lược Marketing đề ra
Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của phòng và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng giai đoạn.
Phụ trách xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự và chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của team Marketing.
Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định.
Nghiên cứu đối thủ, khách hàng,… tổ chức sự kiện Online, Offline, hội nghị khách hàng….Pr báo chí truyền thông.
- Tìm hiểu về sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Kết nối, liên hệ và lên kế hoạch tổ chức đưa khách thăm quan đến dự án
- Đưa khách lên dự án, chăm sóc khách hàng, lên danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu về sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Kết nối, liên hệ và lên kế hoạch tổ chức đưa khách thăm quan đến dự án
- Đưa khách lên dự án, chăm sóc khách hàng, lên danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng.