1. Nhận chứng từ từ bộ phận mua hàng, kiểm tra và cập nhật các phát sinh hàng ngày đối với vật tư, nguyên vật liệu và hàng hóa nhập, ước tính và tính giá thành sản phẩm;
2. Cập nhật quá trình sản xuất , định mức, giá thành tiêu chuẩn định kỳ hoặc khi thay đổi, theo dõi biến động giá thành.
3. Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu để đảm bảo số liệu được hạch toán chính xác để tính giá thành và cập nhật trên phần mềm bán hàng và phần mềm kế toán công ty;
4. Quản lý giá thành, kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập xuất kho và lập các sổ chi tiết , báo cáo hàng tồn kho định kỳ hàng tháng, quý, năm.
5. Lập báo cáo giá thành và tập hợp các chi phí nguyên vật liệu , gia công phát sinh hàng tháng, quý, năm.
6. Quản lý định lượng từng mã hàng, quản lý đối chiếu khối lượng nguyên vật liệu và công nợ với nhà cung cấp và nhà gia công ;
7. Quản lý và theo dõi xuất, nhập kho; làm báo cáo xuất, nhập, tồn tại cửa hàng;
8. Tham gia công tác kiểm kê kho định kỳ, đột xuất hoặc theo sự phân công của cấp trên;
9. Tổng hợp số liệu và lưu trữ chứng từ phục vụ cho báo cáo tháng, quý, năm ( hoặc theo yêu cầu lãnh đạo phòng);
10. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới về vải, nguyên phụ liệu may mặc
- Lập kế hoạch thu mua và làm hợp đồng mua vải và nguyên phụ liệu với Nhà cung cấp;
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch mua để kịp tiến độ sản xuất;
- Xây dựng mã và bàn giao mã nguyên phụ liệu cho Kế toán Kho;
- Xử lý các trường hợp: lỗi vải, thiếu vải trong cây, đổi trả vải kịp thời để đảm bảo tiến độ sản xuất;
- Chốt công nợ hàng tháng của các nhà cung cấp mua hàng công nợ;
- Làm báo cáo hàng vải và nguyên phụ liệu tồn, hàng xuất, hàng nhập, hàng sản xuất;
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng hàng tuần;
- Đào tạo nhân viên: Qui trình, Nội qui công ty và nguyên tắc làm việc với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm cho doanh thu bán hàng;
- Đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa tại cửa hàng và khi đưa đến tay khách hàng;
- Giải đáp các thắc mắc và xử lí khiếu nại của khách hàng;
- Quản lý tài chính tại cửa hàng và bàn giao với Kế toán;
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày;
- Sắp xếp hàng hóa trong kho;
- Phân tích nhu cầu của khách hàng;
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng hàng tuần;
- Đào tạo nhân viên: Qui trình, Nội qui công ty và nguyên tắc làm việc với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm cho doanh thu bán hàng;
- Đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa tại cửa hàng và khi đưa đến tay khách hàng;
- Giải đáp các thắc mắc và xử lí khiếu nại của khách hàng;
- Quản lý tài chính tại cửa hàng và bàn giao với Kế toán;
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày;
- Sắp xếp hàng hóa trong kho;
- Phân tích nhu cầu của khách hàng;
- Quản lý, phân loại, đóng gói và sắp xếp hàng hóa trong kho theo quy định;
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa được chuyển về phân loại những hàng hóa lỗi hỏng, báo cáo với thủ kho;
- Soạn đơn hàng, đóng gói và gửi đi khi có đơn hàng ship lẻ trong ngày;
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khi được Thủ kho yêu cầu.
KẾ TOÁN
07/07/2021
5 triệu - 7 triệu
Hà Nội
1. Phản ánh kịp thời doanh thu bán hàng để xác định kết quả bán hàng, kiểm tra và đảm bảo thu đủ, kịp thời tiền bán hàng;
2. Phản ánh với cấp trên kịp thời, chi tiết khối lượng hàng hóa dịch vụ mua vào, bán ra, tồn kho cả về số lượng, chất lượng và giá trị;
3. Theo dõi các khoản phải thu và tình hình thu tiền;
4. Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng;
5. Báo cáo công nợ và chuyển số liệu sang bộ phận kế toán tổng hợp;
6. Lập tờ khai hàng hóa mua vào theo biểu mẫu kê khai thuế GTGT;
7. Lập bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày.
1. Chạy Ads Facebook và Tracking, tối ưu quảng cáo;
2. Xây dựng Content chạy quảng cáo cho sản phẩm;
3. Xây dựng kế hoạch Email Marketing;
4. Phân tích Web bằng Google Analytics, Hotjar,..;
5. Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty;
6. Tối ưu sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và Website;
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhận chỉ tiêu doanh số và các trọng số liên quan tới công việc bán hàng từ phía ban Giám Đốc.
- Xây dựng kế hoạch làm việc theo tháng, theo tuần, theo ngày cho phòng.
- Quản lý đội ngũ để đảm bảo chất lượng tư vấn trên các kênh Online: Fanpage, Instagram, E-Commerce,…
- Xây dựng & tối ưu kịch bản tư vấn, gọi điện, chốt đơn đa kênh cho phòng ban
- Đo lường các chỉ số trên các kênh tư vấn, đưa ra giải pháp tối ưu các chỉ số, tối ưu năng suất làm việc của các nhân sự phòng ban.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thúc đẩy doanh thu, điều phối lượng hàng cho kho Online để đảm bảo chỉ tiêu do BGĐ đưa ra.
- Đào tạo các nhân sự phòng ban để cải thiện các kĩ năng chuyên môn, kĩ năng quản lý để tìm ra các trưởng nhóm về sau
.- Báo cáo đầy đủ các chỉ số và những báo cáo phát sinh theo yêu cầu từ BGĐ.
- Xây dựng các phương án sản xuất nhằm đảm bảo kế hoạch, mục tiêu kinh doanh chung của Công ty;
- Tìm kiếm nhà xưởng, nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu sản xuất, chất lượng và giá thành;
- Điều chỉnh phương thức vận chuyển và lịch trình, tương ứng với các sản phẩm;
- Điều phối hoạt động trong bộ phận Sản xuất, phối hợp làm việc với các bộ phận Thiết kế và Kế toán để đảm bảo hàng hóa có mặt tại cửa hàng đúng như kế hoạch;
- Quản lý nhân sự, quản lý chất lượng sản phẩm, (kiểm tra vật liệu, kiểm mẫu, kiểm tra thành phẩm, bảng màu, vải, mẫu PP, mẫu xác suất trên chuyền, kiểm tra và duyệt các điều kiện trước và sau khi sản xuất);
- Theo dõi, giám sát quá trình sản xuất và báo cáo tiến độ trong kỳ sản xuất với cấp trên;
- Đảm bảo tỷ lệ hàng lỗi trong định mức cho phép của công ty, chịu trách nhiệm lên phương án xử lý hàng lỗi do sản xuất với nhà cung cấp nguyên vật liệu/ nhà gia công.