- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – kiểm toán chung của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính. Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận kế toán, hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thực hiện công tác tuyển dụng, hỗ trợ công tác đào tạo.
- Tổ chức các hoạt động teambuiding.
- Hỗ trợ các công tác liên kết với các đơn vị bên ngoài Công Ty như: các trường đào tạo, cơ quan nhà nước....
- Các công việc hành chính, lễ tân, khách tiết
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, hợp đồng, bảng thỏa thuận, thông báo và các công văn.
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
- Xem xét, điều chỉnh hợp đồng liên quan đến hoạt động của công ty: hợp đồng mua bán, hợp đồng liên doanh, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng dịch vụ,…
- Thay mặt công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Lên kế hoạch hoạt động cho phòng Cơ Giới, kết hợp cùng các phòng và Ban Giám đốc để xử lý công việc.
– Lập kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, cải tạo phương tiện của công ty
– Điều phối nguồn nhân lực thực hiện dự án, tổ chức kiểm tra, giám sát, tập huấn, đào tạo các vị trí đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự tại các hiện trường
– Thường xuyên kiểm soát, kiểm tra kỹ thuật nhằm phát hiện, sửa chữa những lỗi sai và có những cải tiến phù hợp
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.