- Trưng bày và quản lý hàng hoá
+ Thực hiện các thủ tục nhập xuất hàng hóa ra vào cửa hàng.
+ Vệ sinh, sắp xếp, trưng bày hàng hóa gọn gàng, bắt mắt.
+ Quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
+ Nắm rõ kiến thức thương phẩm của hàng hóa tại cửa hàng.
- Tư vấn, bán hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng
+ Chào đón khách hàng
+ Giới thiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
+ Hỗ trợ khách chọn sản phẩm, đồng thời gợi ý các sản phẩm liên quan
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm dịch vụ tại cửa hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán khi khách mua hàng
- Tham gia kiểm kê hàng hóa theo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu.
- Trưng bày và quản lý hàng hoá
+ Thực hiện các thủ tục nhập xuất hàng hóa ra vào cửa hàng.
+ Vệ sinh, sắp xếp, trưng bày hàng hóa gọn gàng, bắt mắt.
+ Quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
+ Nắm rõ kiến thức thương phẩm của hàng hóa tại cửa hàng.
- Tư vấn, bán hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng
+ Chào đón khách hàng
+ Giới thiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
+ Hỗ trợ khách chọn sản phẩm, đồng thời gợi ý các sản phẩm liên quan
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm dịch vụ tại cửa hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán khi khách mua hàng
- Tham gia kiểm kê hàng hóa theo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển điểm bán/đại lý phân phối mới;
- Chăm sóc các điểm bán/ đại lý phân phối hiện có;
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đàm phán, làm thủ tục ký kết hợp đồng;
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chốt đơn hàng, thực hiện hợp đồng ...
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng/quý và báo cáo Ban GĐ.
- Lập, triển khai và đánh giá hoạt động Digital Marketing trên các kênh online: Website, Fanpage, Lazada, Shopee, Tiktok... nhằm phát triển kênh bán hàng, đa kênh hiệu quả.
- Nghiên cứu, khảo sát các thông tin thị trường, phân tích và đánh giá các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các định hướng.
- Xây dựng chiến lược PR quảng bá thương hiệu, kinh doanh online để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu, lợi nhuận được giao.
- Thiết lập ngân sách, nguồn lực thực hiện, triển khai, theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các các kênh Thương mại điện tử.
- Làm việc với mẫu ảnh, KOL, KOC và các đối tác Outsource
- Phối hợp với bộ phận khai thác nguồn hàng để phát triển sản phẩm mới.
- Phân công, kiểm tra, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong bộ phận.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc của bộ phận định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.