- Quản lý xuất nhập dữ liệu
- Quản lý tồn kho
- Quản lý các hạng mục liên quan đến kho
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Quản lý và theo dõi hợp đồng mua bán
- Theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán
- Tham gia họp kinh doanh hàng tháng, hàng kỳ, take note biên bản họp, follow theo các nội dung được BGĐ chỉ đạo và báo cáo lại tiến độ công việc
- Phối hợp với kinh doanh xây dựng chỉ tiêu, chương trình bán hàng, phân tích và trình BGĐ phê duyệt
- Tiếp nhận và theo dõi kế hoạch làm việc, báo cáo công tác của kinh doan
- Hỗ trợ tính lương, thưởng cho sales team
- Soạn thảo và ban hành văn bản theo yêu cầu
- Quản lý các dịch vụ văn phòng, đảm bảo cung cấp đầy đủ kịp thời
- Chấm công, kiểm soát việc tuân thủ nội quy –quy định của Công ty
- Kiểm soát các dịch vụ vệ sinh, bảo vệ,... đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu
- Xử lý các công việc phát sinh khác
- Hỗ trợ các công việc của phòng Nhân sự
1. Đưa ra định hướng và xây dựng lộ trình phát triển hoạt động Marketing/Branding cho sản phẩm và thương hiệu công ty trên các kênh online/offline, đảm bảo các chiến dịch đều được thực hiện đúng thời hạn và phù hợp ngân sách đề ra
- Offline: Event/hội chợ, các chương trình marketing tại điểm bán với đại lý chiến lược
- Online: Social (Facebook, TikTok, website - 65%), KOC/Influencer marketing (30%), PR (5%)
2. Phát triển các chiến dịch marketing cụ thể, phù hợp với tình hình phát triển của công ty và xu hướng thị trường nhằm tạo ra và duy trì độ tương tác cao với đối tác, khách hàng
3. Trực tiếp báo cáo, xây dựng đội ngũ, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực nhân sự team Marketing
5. Làm việc với các nhóm kinh doanh và nhóm vận hành nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
6. Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác với các công ty, đại lý và nhà cung cấp nhằm hỗ trợ cho các hoạt động marketing
7. Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng tháng, quý, năm và phân bổ chi phí một cách rõ ràng, hiệu quả.
8. Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
9. Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần..
10. Nắm bắt nhu cầu và sư cạnh tranh trên thị trường và đưa và những ý tưởng sáng tạo hiệu quả nhất.