Mô tả công việc
Nghiên cứu đối thủ, thị trường và khách hàng để đưa ra thông điệp quảng cáo phù hợp hiệu quả.
• Hoạch định chiến lược kinh doanh và quảng bá thương hiệu của công ty.
• Thiết lập ngân sách Marketing, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
• Xây dựng, dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
• Cùng team xây dựng, phát triển ý tưởng các kế hoạch quảng cáo, truyền thông, PR, marketing trên các nền tảng.
• Trực tiếp thực hiện các chiến dịch và ReMarketing trên Tiktok Ads, Facebook Ads, Google Ads, YouTube Ads, Zalo Ads & các sàn TMĐT. • Lập kế hoạch, đề xuất chi phí dự kiến cho chiến dịch Marketing.
• Phát triển đa kênh bán hàng online, offline và TMĐT.
• Xử lý các vấn đề rủi ro trong quá trình chạy quảng cáo.
• Thực hiện phân tích từ khóa và chạy quảng cáo (chọn lọc keyword, phân loại, bid giá, tỷ lệ chuyển đổi,...) nhằm tối ưu hóa về chi phí và hiệu quả chương trình chạy quảng cáo.
• Xây dựng nền tảng đo lường, hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp (CRM, APP, HRM).
• Giám sát và đo lường hiệu quả thông qua báo cáo hàng tuần/tháng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chạy ads đa nền tảng tối thiểu từ 2 năm trở lên (Ưu tiên ứng viên đã từng làm lĩnh vực Thời trang).
• Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
• Có khả năng lên kế hoạch tổng thể và lead đội nhóm.
• Có khả năng quản lý công việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
LƯƠNG: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
• BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ theo quy định của nhà nước
• Lương tháng 13, thưởng,…
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ:
- Địa chỉ: