• Nghiên cứu đối thủ, thị trường và khách hàng để đưa ra thông điệp quảng cáo phù hợp hiệu quả.
• Hoạch định chiến lược kinh doanh và quảng bá thương hiệu của công ty.
• Thiết lập ngân sách Marketing, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
• Xây dựng, dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
• Cùng team xây dựng, phát triển ý tưởng các kế hoạch quảng cáo, truyền thông, PR, marketing trên các nền tảng.
• Trực tiếp thực hiện các chiến dịch và ReMarketing trên Tiktok Ads, Facebook Ads, Google Ads, YouTube Ads, Zalo Ads & các sàn TMĐT. • Lập kế hoạch, đề xuất chi phí dự kiến cho chiến dịch Marketing.
• Phát triển đa kênh bán hàng online, offline và TMĐT.
• Xử lý các vấn đề rủi ro trong quá trình chạy quảng cáo.
• Thực hiện phân tích từ khóa và chạy quảng cáo (chọn lọc keyword, phân loại, bid giá, tỷ lệ chuyển đổi,...) nhằm tối ưu hóa về chi phí và hiệu quả chương trình chạy quảng cáo.
• Xây dựng nền tảng đo lường, hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp (CRM, APP, HRM).
• Giám sát và đo lường hiệu quả thông qua báo cáo hàng tuần/tháng