Viva Business Consulting

HR Manager

VIVA Business Consulting

343 Phạm Ngũ Lão

Lượt xem: 748

Mô tả công việc

Chức năng:
• Quản trị quan hệ lao động.
• Quản trị nguồn nhân lực.
• Xây dựng chính sách - văn hoá - qui trình làm việc.
Nhiệm vụ:
• Dựa vào kế hoạch và chiến lược kinh doanh để thiết kế sơ đồ tổ chức các bộ phận chức năng.
• Xây dựng hệ thống bảng mô tả công việc, tiêu chí đánh giá, định mức lao động. Hệ thống biểu mẫu quản lý và áp dụng.
• Thiết lập qui trình phối hợp và tác nghiệp giữa các bộ phận và các nhân.
• Xây dựng và triển khai các kế hoạch Huấn luyện, đào tạo kỹ năng và chuyên môn cho chuyên viên.
• Qui chế lương thưởng và phúc lợi - Kỷ luật lao động.
• Đánh giá – sắp xếp – sàng lọc – thăng tiến – Tuyển dụng.
• Phân tích nguồn nhân lực, kết quả lao động và nâng cao năng suất.
• Chăm sóc và phát triển nguồn nhân lực và văn hoá doanh nghiệp.
• Các thủ tục khác về hồ sơ nhân sự - hợp đồng lao động - thực thi hợp đồng lao động - quản trị quan hệ lao động.

Yêu cầu công việc

• Ứng viên tốt nghiệp chính quy các trường đại học như Kinh tế, Luật, Ngoại Thương…
• Có kinh nghiệm và năng lực về quản trị nguồn nhân lực.
• Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng ISO, luật lao động, bảo hiểm xã hội là một lợi thế.
• Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm việc bền bỉ bất kể ngoài giờ hoặc ngày nghỉ.
• Có khả năng tham gia công việc ổn định liên tục.
• Có mong muốn và định hướng rèn luyện trong một môi trường nghiêm túc, thử thách nhưng lành mạnh và nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và thu nhập.
• Ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng có đam mê và hoài bão có thể được xem xét đào tạo đặc biệt để trở nên thạo nghề.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập cơ bản từ 15-25 triệu/tháng và các phúc lợi khác.
• Bảo hiểm theo quy định + thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt ở tất cả các bệnh viện
• Lương bổ sung, thưởng lễ tết và theo kết quả công việc
• Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
• Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, minh bạch, liên tục được cọ xát và phát triển chuyên môn với các công ty đa quốc gia và các kỹ năng chuyên nghiệp.

Hồ sơ bao gồm

CV, Cover Letter, kèm theo Bằng tốt nghiệp/Bảng điểm, chứng chỉ liên quan,...
Vui lòng gửi hồ sơ về email Ms.Hân với chủ đề theo cú pháp [Timviec365 - HR Manager - Họ tên]

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Nguyễn Đỗ Quỳnh Hân

- Địa chỉ: Tòa nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, quận 1, tp HCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Trưởng Phòng

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận 1 - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 343 Phạm Ngũ Lão

Ngành nghề:Nhân sự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT