Thông qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp, tiếp đãi, tham gia hội chợ du lịch để: Tìm kiếm, tạo lập, duy trì mối quan hệ với các đối tác mang lại doanh thu cho khách sạn/ CVKN…
Phối hợp với bộ phận lễ tân/ đặt phòng/ kế toán theo dõi việc thanh toán đặt cọc/ thanh toán trả trước của khách hàng/ đối tác thuộc mảng khách hàng mình phụ trách.
Nắm bắt thu thập thông tin thị trường, thông tin giá - chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của công ty
Cung cấp thông tin & báo giá phòng & dịch vụ. Thương lượng và đề xuất các phương án bán trong khung giá & phân quyền quy định.
Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm
Xây dựng số liệu dự báo (forecast) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Xây dựng số liệu chỉ tiêu kế hoạch (budget) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Phân tích website, lên kế hoạch, định hướng SEO cho các website/dự án của công ty.
Triển khai chiến dịch link building. Tối ưu website, phân tích đối thủ.
Xây dựng chiến lược nội dung, xây dựng bộ từ khóa, thực hiện đẩy TOP các từ khóa trong dự án được giao.
Phối hợp với bộ phận nội dung của phòng Marketing để xây dựng nội dung chuẩn SEO cho website.
Sử dụng các công cụ SEO và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
Theo dõi & báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
- Lên ý tưởng và viết bài chuẩn SEO cho website về lĩnh vực: Vé máy bay, du lịch, khách sạn, visa,...
- Xuất bản, tối ưu bài viết, triển khai đẩy từ khóa cho website.
- Tham gia lên kế hoạch từ khóa, xây dựng và đóng góp ý tưởng cho nội dung website.
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích nhu cầu người dùng từ đó tối ưu bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của người dùng.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao.
• Quản trị các Website của công ty. Lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm xây dựng, thực hiện, theo dõi, đánh giá các chiến lược tổng thể, quý, tháng,…).
• Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
• Phân tích đối thủ và Audit SEO.
• Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
• Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
• Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
• Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,…
• Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.
- Lên ý tưởng và viết bài chuẩn SEO cho website về lĩnh vực: Vé máy bay, du lịch, khách sạn, visa,...
- Xuất bản, tối ưu bài viết, triển khai đẩy từ khóa cho website.
- Tham gia lên kế hoạch từ khóa, xây dựng và đóng góp ý tưởng cho nội dung website.
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích nhu cầu người dùng từ đó tối ưu bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của người dùng.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao.