[Nhà sáng tạo nội dung]
MÔ TẢ:
- Lên ý tưởng, nội dung bài đăng
- Nghiên cứu thị trường về đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Liên tục cập nhật xu hướng và nhu cầu trong tệp khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung bài đăng (views, likes, comments, shares), từ đó cải thiện chiến lược sáng tạo nội dung.
- Phối hợp cùng team lên chiến lược Marketing mới.
- Báo cáo tiến trình làm việc
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 8h đến 17h. (Được off 1 ngày/tuần)
Địa chỉ làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
--------------------------
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
• Gửi CV qua mail: Xuanvu26030@gmail.com
• Thông tin liên hệ: [Mr.Vũ] 0926641503
• Inbox trực tiếp admin fanpage
1. Trách nhiệm công việc
Sáng tạo, phát triển và quản lý nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược content marketing cho các kênh truyền thông của công ty.
- Sáng tạo và phát triển nội dung hấp dẫn, chất lượng cao cho website, blog, mạng xã hội và các kênh digital khác.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung cho SEO để tăng lượng truy cập và xếp hạng trên công cụ tìm kiếm
- Viết bài quảng cáo, bài PR và nội dung marketing khác cho các chiến dịch marketing.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch content marketing.
- Nghiên cứu xu hướng khách hàng và đề xuất ý tưởng nội dung mới, sáng tạo.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt công việc. Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Lên nội dung cho website hàng ngày theo chủ đề và theo kế hoạch của quản lý.- Chỉnh sửa , bổ sung thông tin sản phẩm trên website.- Lên kịch bản video hàng tuần.- Phối hợp với thiết kế để dựng clip và lên nội dung các sản phẩm truyền thông của công ty.- Sáng tạo nội dung một số sản phẩm truyền thông của công ty.- Lên nội dung hàng ngày cho trang Facebook, Zalo.- Đăng bài một số diễn đàn.- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.- Gửi báo cáo hàng tuần.
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo, phát triển và quản lý nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược content marketing cho các kênh truyền thông của công ty.
- Sáng tạo và phát triển nội dung hấp dẫn, chất lượng cao cho website, blog, mạng xã hội và các kênh digital khác.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung cho SEO để tăng lượng truy cập và xếp hạng trên công cụ tìm kiếm
- Viết bài quảng cáo, bài PR và nội dung marketing khác cho các chiến dịch marketing.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch content marketing.
- Nghiên cứu xu hướng khách hàng và đề xuất ý tưởng nội dung mới, sáng tạo.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt công việc. Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm lên kế hoạch, viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên các kênh marketing của công ty (fanpage, website, Ins, LinkedIn, ....)
- Lên kế hoạch định hướng nội dung, content chi tiết cho fanpage, website,...
- Đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường và có phương án tăng trưởng hiệu quả của content marketing để cải thiện hiệu suất.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp.
- Lập kế hoạch quản lý và phát triển nội dung sản phẩm (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video) trên các kênh Social
- Tìm hiểu về thị trường và cạnh tranh để cập nhật xu hướng mới nhất và đưa ra các ý tưởng tốt hơn cho nội dung.
- Có khả năng thiết kế cơ bản để tạo ra nội dung trực quan và hấp dẫn cho các kênh truyền thông xã hội.
- Tối ưu hóa nội dung, hiểu biết về content SEO và các nền tảng truyền thông xã hội để tối ưu hóa nội dung và đưa ra các giải pháp để tăng tầm nhìn và tương tác.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý và đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ phụ trách.
- Sử dụng các công cụ phân tích và báo cáo để theo dõi hiệu suất và hiệu quả của content campaign.
- Lên kế hoạch viết bài social, content ads trên các kênh truyền thông của công ty;
- Xây dựng kịch bản video truyền thông trên các nền tảng;
- Phối hợp với Designer, FB ads lên ý tưởng hình ảnh cho các chiến dịch;
- Đóng góp các ý tưởng sáng tạo để tăng hiệu quả truyền thông Mở rộng các kênh chưa khai thác (nếu có);
- Làm các báo cáo theo tuần, tháng;
- Các công việc khác về mảng truyền thông theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm lên kế hoạch, viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên các kênh marketing của công ty (fanpage, website, Ins, LinkedIn, ....)
- Lên kế hoạch content chi tiết cho fanpage, website,...
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa bài viết theo chuẩn SEO.
- Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường và có phương án tăng trưởng hiệu quả của content marketing để cải thiện hiệu suất.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp của trưởng bộ phận.
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng và viết nội dung (bao gồm: ảnh + video + bài viết) cho các kênh online : Website, diễn đàn, Facebook, PR, mạng xã hội … và các ấn phẩm truyền thông khác.
- Viết bài theo chuẩn keyword, chủ đề được giao. Tối ưu hóa bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của khách hàng.
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/Quý/Năm.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận.
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng và viết nội dung (bao gồm: ảnh + video + bài viết) cho các kênh online : Website, diễn đàn, Facebook, PR, mạng xã hội … và các ấn phẩm truyền thông khác.
- Viết bài theo chuẩn keyword, chủ đề được giao. Tối ưu hóa SEO bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của khách hàng.
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/Quý/Năm.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận.
- Lên ý tưởng, viết bài (chủ đề về du lịch, hàng không, visa,...) cho website và các nền tảng xã hội khác (Fanpage/Ins/linkedIn/...) của công ty.
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung, thiết lập tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị.- Phối hợp cùng nhân viên thiết kế tạo ra hình ảnh/video cho bài viết.
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, lập bộ từ khóa/kế hoạch content và triển khai.
- Hợp tác cùng các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch bài viết, biên tập nội dung tiếp thị cho dịch vụ vủa công ty.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Lên ý tưởng, viết bài (chủ đề về du lịch, hàng không, visa,...) cho website và các nền tảng xã hội khác (Fanpage/Ins/linkedIn/...) của công ty.
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung, thiết lập tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị.- Phối hợp cùng nhân viên thiết kế tạo ra hình ảnh/video cho bài viết.
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, lập bộ từ khóa/kế hoạch content và triển khai.
- Hợp tác cùng các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch bài viết, biên tập nội dung tiếp thị cho dịch vụ vủa công ty.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.