- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện thoại, email, website, mạng xã hội.
- Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,.… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử. Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm, khách sạn,…
- Theo dõi booking đã đặt, kiểm tra và nhắc nhở khách hàng trước giờ bay.
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay. Tư vấn điều kiện vé, tính/báo giá, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, … cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước, quốc tế,...(dịch vụ đường biển, đường hàng không, dịch vụ hải quan và vận chuyển nội địa, ...)
- Giới thiệu,tư vấn, báo giá phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận.
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Lập kế hoạch và báo cáo thực hiện công việc (bán hàng, CSKH, học tập, ...)
- Gặp gỡ thị trường, khách hàng để tư vấn sản phẩm ….
- Tham gia hội nghị, hội thảo để quảng bá sản phẩm.
- Quản lý số lượng, quá trình hợp tác với các khách hàng, thực hiện các chính sách bán hàng của Công ty.
- Thực hiện và triển khai các công tác đấu thầu/chào hàng, theo dõi công nợ, thu hồi công nợ
- Theo dõi, giám sát việc ký kết hợp đồng, thực hiện và thanh lý hợp đồng.
- Làm báo giá gửi khách hàng.
- Tham giá các buổi đào tạo, training sản phẩm nội bộ/hãng.
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp theo nhiệm vụ được giao.
- Hỗ trợ làm thầu
- Tổng hợp số liệu
- Nghiên cứu sản phẩm
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng đi giao hàng, gặp khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành công việc về số lượng và chất lượng được giao theo kế hoạch
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Lập dự toán thi công công trình
Nhập hồ sơ thanh quyết toán lên phần mềm nội bộ (được hướng dẫn, đào tạo)
Kiểm tra, phê duyệt giá trị đề nghị quyết toán thi công
Nghiệm thu công trình (quy mô nhỏ
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới từ các bệnh viện, TTYT
- Duy trì và phát triển doanh số từ khách hàng hiện có.
- Thường xuyên liên hệ khách hàng, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Các công tác trao đổi văn bản, hàng hóa với bệnh viện.
- Theo dõi các hợp đồng bán hàng, thúc đẩy khách hàng mua hàng. Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng thanh toán khi đến hạn.
- Theo dõi hồ sơ mời thầu từ khách hàng. Lọc danh mục sản phẩm có thể dự thầu. Đề xuất sản phẩm tham dự thầu.
- Làm các báo cáo công việc, báo cáo kinh doanh,…và các báo cáo theo yêu cầu
1. Thực hiện công tác chuyên môn tại phòng y tế: - Đăng kí và cấp phát thuốc hàng ngày cho công nhân, nhân viên, chủ quản công ty. - Cập nhật danh sách công nhân nghỉ và dùng thuốc hằng ngày vào cổng tiếp nhân bảo hiểm. - Vào sổ bảng tổng hợp chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. - Thực hiện: lấy dấu hiệu sinh tồn (đo mạch, nhiệt độ, huyết áp, nhịp thở), tiêm, truyền, thay băng rửa vết thương, theo dõi chăm sóc và hoàn tất bệnh án phiếu chăm sóc ngày cho bệnh nhân lưu lại trạm. - Làm các báo cáo: tai nạn lao động + tai nạn giao thông. - Thống kê số lượng công nhân khám tại trạm hàng tuần, hàng tháng gửi cho SMP, xưởng vụ. - Kiểm tra và ghi chép bảng biểu hấp sấy dụng cụ, đèn báo cháy, bình cứu hỏa, rác thải. - Quản lý cấp phát thuốc hiện trường. -Tham gia các hoạt động khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe nghề nghiệp.
2. Tham gia công tác văn phòng: - Làm các kí trình đặt mua và lĩnh các dụng cụ tại trạm: nước rửa tay, nước lau sàn nhà, chổi… - Trước giờ làm việc: làm vệ sinh, phân loại rác thải.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự ủy quyền của bác sỹ
4. Phối hợp xây dựng và phát triển văn hóa an toàn trong doanh nghiệp
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay. Tư vấn điều kiện vé, tính/báo giá, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, … cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, gọi điện, tư vấn tuyển sinh qua data trên hệ thống có sẵn.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua truyền thông, mạng xã hội, diễn đàn, tổ chức chương trình, sự kiện, phát tờ rơi, liên hệ đối tác... Được Cung Cấp Data Tỉ Lệ Chốt Cao
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học.
- Hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng;
- Lập kế hoạch marketing, quản lý, triển khai các kế hoạch theo chiến lược marketing của công ty. Tìm hiểu, đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường;
- Phát triển mạng lưới khách hàng thông qua tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về đặc tính & lợi ích của sản phẩm. Nắm rõ thông tin địa bàn quản lý (KOLs, đối thủ, số liệu thầu...)
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, dự án;
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc;
- Phối hợp với Nhóm kỹ thuật để triển khai sản phẩm tại địa bàn;
- Theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ đúng hạn tại các địa bàn đang phụ trách;
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.
- Tiếp nhận thẩm định thiết bị/ sản phẩm do Công ty phân phối trong cả nước khi nhận bảo hành, sửa chữa- Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định- Chịu trách nhiệm tư vấn, giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm.- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của khách hàng- Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.- Tổng hợp báo cáo kết quả bảo hành sản phẩm theo quy định (tuần/tháng/quý/năm).- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/BGĐ giao phó.