- Tiếp nhận thẩm định thiết bị/ sản phẩm do Công ty phân phối trong cả nước khi nhận bảo hành, sửa chữa
- Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định
- Chịu trách nhiệm tư vấn, giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của khách hàng
- Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.
- Tổng hợp báo cáo kết quả bảo hành sản phẩm theo quy định (tuần/tháng/quý/năm).
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/BGĐ giao phó.