- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.- Xây dựng và quản lý nhóm.- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra.- Làm chuyên đề họp sáng khi có lịch phân công, đảm bảo tiêu chí do văn phòng đề ra.- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ nếu có xảy ra sự kiện bảo hiểm.- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
-Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.-Theo dõi hiệu suất cá nhân và nhóm, thực hiện các biện pháp cần thiết để đạt được mục tiêu công việc.-Tuyển dụng Nhân sự và đào tạo và hỗ trợ thành viên đội nhóm.-Làm việc tại: Lầu 5 số 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, HCM
- Xây dựng và phát triển nhân viên kinh doanh - Chủ động xây dựng văn hóa hoạt động riêng của phòng kinh doanh lớn thông qua các hoạt động nền tảng. - Xây dựng, phát triển và triển khai các hoạt động Marketing, phát triển thị trường bán hàng, đặc biệt tập trung và phân khúc khách hàng VIP, chất lượng cao. - Giám sát liên tục các nhóm kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh đạt và vượt yêu cầu. - Xây dựng công tác chăm sóc khách hàng của phòng kinh doanh. - Đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý cấp cao.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất các phương án để công việc tốt hơn.
- Theo dõi các gói thầu bệnh viện, chuẩn bị hồ sơ đấu thầu.
- Lên mục tiêu, kế hoạch tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực Nệm ;
- Tìm kiếm khách hàng là các khách sạn, toà nhà căn hộ cho thuê đang trong giai đoạn hoàn thiện;
- Tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu, lấy thông tin của khách hàng;
- Báo cáo kết quả hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm;
- Triển khai các công việc khác do cấp trên yêu cầu
- Tìm kiếm, phân loại, phát triển khách hàng tiềm năng- Hoàn thành mục tiêu kinh doanh cá nhân.- Xây dựng và quản lý nhóm.- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.- Quản lý, vận hành và phát triển nhân sự- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thu phí, xử lý chứng từ bồi thường nếu có.
Tiếp cận nhóm khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng hiện tại, tiềm năng và
cung cấp các giải pháp dịch vụ tư vấn, đào tạo phù hợp.
- Phát triển doanh số và mở rộng khách hàng.
- Tư vấn giới thiệu, báo giá về sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai
hướng dẫn, hỗ trợ sản phẩm đến với khách hàng đầy đủ, thanh quyết toán và thu hồi
công nợ.
- Đánh giá hiệu quả chiến lược bán hàng cho mỗi chương trình triển khai. Lập báo
cáo kết quả bán hàng lên cấp trên.
- Quản lý, điều phối nhân sự trong phạm vi được phân quyền.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý/ Giám đốc.
Trách Nhiệm Chính:
• Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế và tiếp thị số toàn diện để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
• Tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của công ty để nâng cao xếp hạng trên công cụ tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập trang web từ các thị trường quốc tế.
• Dẫn dắt, cố vấn và đào tạo đội ngũ chuyên gia kinh doanh và tiếp thị để tối đa hóa hiệu suất và đạt được chỉ tiêu doanh số.
• Hợp tác với đội ngũ kinh doanh để đồng bộ các nỗ lực tiếp thị số với các mục tiêu kinh doanh và tạo ra khách hàng tiềm năng.
• Giám sát và phân tích hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị số bằng cách sử dụng các công cụ phân tích, và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để cải thiện hiệu quả.
• Đánh giá và xác định các cơ hội kinh doanh mới để thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng trong thị trường hiện tại và tương lai.
• Thiết lập mục tiêu kinh doanh của công ty,
• Tìm kiếm các cơ hội phát triển mới, thúc đẩy Doanh thu công ty
• Trực tiếp làm việc với lãnh đạo để xác định phương hướng phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp
• Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
• Thiết kế các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu của công ty
• Thiết lập chính sách CSKH phù hợp với công ty
• Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
• Theo dõi thu nợ, cập nhật, đối chiếu công nợ;
• Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
- Phát triển và triển khai chiến lược bán hàng để đảm bảo đội ngũ đạt được các mục tiêu của công ty đề ra.
- Lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ Sales.
- Theo dõi hiệu suất cá nhân và nhóm , thực hiện các biện pháp cần thiết để đạt được mục tiêu công việc.
- Nắm bắt xu hướng thị trường và phát triển chiến lược phù hợp.
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi.
- Thời gian làm việc: 8h20 - 12h (T2 đến T6); T7-CN được nghỉ, năm 13 ngày phép năm + ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.
Cập nhật báo cáo kinh doanh và xử lý hồ sơ liên quan trực tiếp.
Tuyển dụng và quản lý đội ngũ bán hàng.
Kết hợp với bộ phận đào tạo để hoàn thành chương trình huấn luyện cho chuyên viên tư vấn.
Tham gia, tổ chức chương trình Bán hàng.
- Tìm kiếm, phân loại, phát triển khách hàng tiềm năng - Hoàn thành mục tiêu kinh doanh cá nhân. - Xây dựng và quản lý nhóm. - Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới. - Quản lý, vận hành và phát triển nhân sự - Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thu phí, xử lý chứng từ bồi thường nếu có.- Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6 từ 8h30 đến 12h