- Cung cấp số liệu, báo cáo hàng tháng
- Cập nhật theo dõi chỉ tiêu KPIs
- Hỗ trợ đặt hàng, tổng hợp số liệu thưởng tháng NPP
- Tổng hợp chương trình và chi phí khuyến mãi
- Nhận thông tin đơn đặt hàng từ chuyên viên tư vấn và viết mẫu phiếu giao hàng.
- Theo dõi quá trình sản xuất và giao hàng.
- Theo dõi công nợ.
- Lên báo cáo tình hình các đơn hàng trễ hẹn, đến ngày hẹn, gần đến ngày hẹn, cập nhật tiến độ sản xuất và tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với khách hàng của chuyên viên tư vấn để hoàn tất giao hàng, gọi điện thông báo và cập nhật thời gian giao hàng đến khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật các đơn hàng của công ty
- Làm hợp đồng, hồ sơ với các nhà cung cấp
- Theo dõi công nợ, hoá đơn, thanh toán cho nhà cung cấp
- Chuyển thông tin, hồ sơ cho các bộ phận kế toán, chứng từ…. trong quá trình thực hiện đơn hàng để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng
- Hoàn tất các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến đơn hàng
- Các công việc khác
Công ty GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Sales admin – Mã: SA-GPO
*Địa điểm: 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
*Lương: Thỏa thuận + hoa hồng
* Mô tả công việc:
• Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp và điều phối thông tin khách hàng để báo cáo, cập nhật và tiến hành công việc/ dự án
• Theo dõi và trực tiếp giao công việc, đốc thúc tiến độ công việc/ dự án
• Theo dõi chi phí văn phòng và tiến hành thực hiện các thủ tục thanh toán
• Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan đến sales/ service/ dự án
• Các công việc liên quan đến hành chính, hậu cần
• Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
• Tiếp nhận thông tin dự án từ CĐT/ Sàn môi giới liên kết và thông báo lại cho nhân viên kinh doanh. Thông tin: Dự án, hợp đồng đặt cọc/ mua bán, rổ hàng, giá bán, chương trình mở bán, chương trình khuyến mãi…
• Đăng ký/ theo dõi tình trạng book chỗ cho khách đặt mua.
• Follow những giao dịch đã chốt, giúp thông báo khách hàng lịch thanh toán.
• Soạn thảo và follow hợp đồng tiếp thị/ HĐ liên kết với CĐT/ Sàn môi giới liên kết.
• Theo dõi tình trạng phí, làm thanh toán phí.
• Lưu ý: Các thông tin sẽ luôn thay đổi nên phải cập nhật liên tục.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ - Tiếp nhận nội dung cuộc gọi thắc mắc liên quan đến việc thực hiện các quy trình, thanh toán sau khi bán hàng. - Chăm sóc các khách hàng tiềm năng bao gồm khách hàng cũ và mới. - Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
Tuyển dụng : Lương 8tr + % doanh thu. Nhân viên kinh doanh bạc nguyên liệu, sản phẩm về bạc. Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Tân Mai Đ/C: L18-11-13 Tòa nhà Vincome Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, Tp HCM Website : www.bacnguyenchat.com Cần tuyển 10 Nhân viên kinh doanh bạc nguyên liệu, sản phẩm về bạc. Ưu tiên các bạn nữ mới tốt nghiệp cao đẳng và đại học các chuyên ngành có ham thích kinh doanh Mô tả công việc Bán buôn và bán lẻ bạc ta nguyên liệu cho các cửa hàng vàng bạc,thỏi bạc ta,thỏi bạc lưu niệm,đồng xu bạc đánh cảm ,đồng xu bạc lưu niệm... nhận đúc sản phẩm bạc theo yêu cầu Bán lẻ bạc ta nguyên liệu cho các cửa hàng vàng bạc,thỏi bạc ta,thỏi bạc lưu niệm,đồng xu bạc đánh cảm ,đồng xu bạc lưu niệm... nhận đúc sản phẩm bạc theo yêu cầu cho khách lẻ Xây dựng kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng có nhu cầu về nguyên liệu bạc, các sản phẩm liên quan đến bạc. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng qua web/ page / facebook/ zalo/điện thoại Cập nhật thông tin thị trường liên quan đến sản phẩm của công ty , nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng Tư vấn, giới thiệu để khách hàng biết đến và mua sản phẩm của công ty , đảm bảo doanh thu hàng tháng mà công ty đề ra Thực hiện báo cáo tiến độ, kết quả làm việc cho BGĐ.