- Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Công việc thực hiện: thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng, kiểm tra đơn hàng, giải đáp các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Nhắc nợ và thu hồi công nợ
- Thực hiện soạn thào các chính sách bán hàng, soạn thảo hợp đồng...
- Quản lý tạo mã TDV mới, KH mới
- Đảm bảo xuất hóa đơn đúng, đủ và chính xác theo đơn đặt hàng của nhân viên bán hàng
- Thực hiện cập nhật dữ liệu bán hàng, hóa đơn lên phần mềm.
- Phối hợp thường xuyên với bộ phận kinh doanh để cập nhật các thông tin về khách hàng và hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện theo dõi, tổng hợp chương trình bán hàng, khuyến mãi, hàng bán, hàng trả.
- Kiểm soát, lưu trữ hóa đơn.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn bán hàng, báo cáo sử dụng hóa đơn theo định kỳ
- Rà soát, đối chiếu tình trạng tồn kho theo định kỳ, hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Cập nhật kịp thời, chính xác và nhanh chóng khi phát hiện bất cập, sai lệch về tồn kho hàng hóa.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Theo dõi đơn hàng, chất lượng, hợp đồng, công nợ... của Khách Hàng hiện tại
Làm việc với các bên đại lý/giao nhận để sắp xếp đơn hàng
Làm việc với các bộ phận: sản xuất, R&D, kho, kế toán… để tiến hành đơn hàng
Tạo mối quan hệ tốt với Khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
Làm báo cáo công việc
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Tiếp nhận các đơn đặt hàng mới, khách mới từ Cty đưa xuống qua Zalo.
- Tìm kiếm khách hàng mới, sản phẩm hót trên Facebook, Tiktok, Shopee... để tăng doanh số bán hàng cho cty( được đào tạo)
- Chăm sóc các khách hàng lâu năm, nhận đơn khách để tạo doanh thu cho bản thân. Xử lý các khiếu nại về hàng hóa thiếu dư đổ bể khi giao khách.
- Làm việc trực tiếp với Sếp không qua trung gian quản lý, Sếp sẽ đào tạo bàn giao hướng dẫn công việc trực tiếp
- Làm việc tại văn phòng, không đi chào hàng ở ngoài thị trường. Chỉ đi thăm khách hàng để nắm bắt thị trường và lắng nghe ý kiến khách hàng. Có Xe hơi đưa đi.
Sales admin:
Phụ trách bán hàng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, báo giá, hợp đồng, các chứng từ nhập khẩu,
Quản lý hàng hóa do mình phụ trách.
Phát triển kênh khách hàng mới, các công việc kỹ thuật đối với admin phụ trách kỹ thuật
Gặp gỡ, phát triển khách hàng mới theo kế hoạch của công ty.
Tổng hợp kế toán:
Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng, phần mềm BKAV.
Theo dõi và nhắc, thu hồi công nợ
Nhập hàng hóa theo yêu cầu của DN
Lưu trữ, quản lý hồ sơ kế toán
Phối hợp xuất hàng hóa với kho.
Báo cáo tồn kho, công nợ, nhập hàng, hàng tuần với quản lý.
Và các công việc liên quan chuyên môn theo yêu cầu của DN.
Giờ làm việc thứ 2 đến hết thứ 6, 7h30 - 17h. Thứ 7 làm việc buổi sáng 7h30-11h30
Địa điểm làm việc: Văn phòng kho công ty: 01 đường DD7-1 KDC An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp. HCM
Vui lòng gửi CV chi tiết, bảng điểm các môn học, bằng TN Đại Học qua zalo đăng tuyển dụng.
- Chịu trách nhiệm nhận và lưu trữ, cung cấp các bộ mẫu chào giá các
chương trình.
- Tập hợp và chuẩn bị các tài liệu hội thảo, sự kiện.
- Hồ sơ gửi đến các Trường, các Công Ty
- Làm hợp đồng cho các Trường, các Công ty
- Theo dõi doanh thu, đối chiếu với kế toán
- Làm đề nghị các khoản chi phí cho Trường, Công ty.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện.
- Chịu trách nhiệm quản lý ấn phẩm của team.
- Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị, kiểm tra, báo giá, soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Sales/ Sales Leader.
-Yêu cầu bắt buộc: thành thạo tiếng Trung.
Nhiệm Vụ Công Việc Chính:
- Admin: Tương tác trên group Zalo khi khách hàng oder và Lên báo giá, chốt đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ
- Sale: Khai thác Data có sẵn và Chăm sóc tương tác lại toàn bộ khách hàng cũ
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; tiếp nhận và xử lý thông tin, tư vấn theo nhu cầu của khách hàng,….
- Quản trị các kênh Facebook, Zalo, website của công ty...
- Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng bao gồm: quản lý tài sản của VP; quản trị lưu trữ văn thư; đón khách hàng, đối tác; sắp xếp xe cộ, đi lại cho cán bộ lãnh đạo và bộ phận kinh doanh…
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc theo yêu cầu bao gồm: Theo dõi cập nhật các báo cáo về khách hàng; Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng; Cập nhật nhật ký công việc trong tuần, lập báo cáo khách hàng theo tuần/tháng/quý tổng hợp báo cáo lãnh đạo quản lý trực tiếp, cập nhật số liệu phục vụ báo cáo kinh doanh định kỳ; các công việc về marketing…
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận kinh doanh khi được chỉ đạo của cấp trên.
Tư vấn, tiếp nhận và xử lý đơn hàng. Trao đổi thông tin với khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, mẫu mã của Higold,Malloca ....
• Làm việc với khách hàng để chốt đơn hàng và ký hợp đồng.
• Tiếp nhận đơn hàng và nhập thông tin lên phần mềm.
• Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách.
• Giải quyết các phản hồi, thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh trước, trong và sau bán hàng.
• Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Cung cấp số liệu, báo cáo hàng tháng
- Cập nhật theo dõi chỉ tiêu KPIs
- Hỗ trợ đặt hàng, tổng hợp số liệu thưởng tháng NPP
- Tổng hợp chương trình và chi phí khuyến mãi