- Lập định hướng phát triển kinh doanh cho công ty
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng và đề xuất triển khai kế hoạch kinh doanh
- Phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận, tổng hợp, quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu từ các phong ban trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các phong ban, bộ phận, chi nhánh.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo hoạt động kinh doanh lên Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, ghi chép biên bản họp của Giám đốc.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh, hoạt động vận hành của công ty theo ngày, tuần, tháng, quý.
- Lên kế hoạch công việc theo tuần, tháng, quý.
- Đi công tác cùng Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám Đốc
- Xây dựng đội ngũ, đào tạo mạng lưới nhân viên, kinh doanh, phát triển thị trường.
- Triển khai chiến lược kinh doanh và tham gia kiểm soát một cách hiệu quả với mục tiêu đạt chỉ tiêu từng giai đoạn, thời kỳ.
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới trong phạm vi hoạt động: Tất cả những lĩnh vực và nghiệp vụ phát sinh có liên quan. Chịu trách nhiệm và báo cáo đến TGĐ và các ban ngành có liên quan.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định.
1. Triển khai các hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
2. Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh, phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
3. Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường, phát triển kinh doanh trong khu vực.
4. Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế
5. Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu.
6. Trình và báo cáo kết quả các hoạt động kinh doanh tới Ban Tổng Giám đốc .
7. Giám sát nhập khẩu và đảm đảm chất lượng đầu vào của hàng hóa.
8. Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường và tham mưu cho các bộ phận về marketing tiếp thị sản phẩm.
9. Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
10. Thay mặt Giám đốc kinh doanh để quản lý nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh. Trong đó bao gồm các công việc: Phân công và bố trí nhân sự, đôn đốc, quản lý nhân viên thực hiện quy định của công ty và đào tạo, huấn luyện kỹ năng và đánh giá nhân viên để đề xuất khen thưởng, kỷ luật, ...
Tìm hiểu thị trường và tổ chức các sự kiện để đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng,
hàng quý, hàng năm
Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác khách hàng tiềm năng hàng tháng
Báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình hoạt động trung tâm cho giám đốc điều hành
Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học
và chính sách bán hàng của trung tâm
Tư vấn chương trình giáo dục cho các nhà trường tiểu học, THCS ..do công ty cung cấp
thông tin, dữ liệu.
Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại.
Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên quan kịp thời,
chính xác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm
hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh.
Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao phó.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Chubb life tuyển dụng
MỜI ỨNG TUYỀN: GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH-PHÁT TRIỂN KINH DOANH.
Quyền lợi:
- Lương: 30 triệu +++/tháng
- Thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm
+ Thưởng duy trì và phát triển nhân sự.
- Thưởng hiệu quả điều hành kinh doanh tháng/quý/năm
Thưởng sales cá nhân giỏi.
- Thưởng du lịch trong nước và nước ngoài.
Điều kiện:
- Tuổi từ 25 đến 50;
– Kinh nghiệm quản lý sales ( ưu tiên đã là quản lý BHNT, MDRT, Ngân hàng, BĐS, Kinh doanh Hệ thống....)
+ Sao kê thu nhập 3 tháng gần nhất
Là lợi thế cho bạn, nếu bạn là người:
- Có chí tiến thủ, không thích an phận, kiên trì, thích kiếm tiền, vượt qua ranh giới của sự an toàn để Chinh phục bản thân với các giới hạn cao hơn
Nhạy bén, học hỏi nhanh, có khả năng hoạch định và chiến lược
- Thích làm việc nhóm, độc lập, năng động và chủ động
Luôn bám sát mục tiêu
Chào mừng các bạn quan tâm vui lòng inbox hoặc gửi CV về
- Hoạch định chính sách kinh doanh theo lộ trình
- Xây dựng các chính sách, chương trình khuyến mại
- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh và chuyên viên đào tạo kỹ thuật
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Lên kế hoạch triển khai và giám sát hoạt động Kinh doanh:
• Lập kế hoạch chiến lược Kinh doanh theo mục tiêu của Ban GĐ đề ra;
• Xây dựng kế hoạch hoạt động Kinh doanh tháng/quý/năm; Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh các gói sản phẩm điện mặt trời;
• Khảo sát, phân tích thông tin của các đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường, đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp;
• Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm chính về hoạt động Kinh doanh của công ty;
2. Thúc đẩy doanh số và kiểm soát chi phí
• Tính toán hiệu quả kinh tế, phân tích cơ hội và rủi ro kinh doanh, đề xuất ý tưởng và phương án kinh doanh, chính sách bán hàng;
• Lập kế hoạch, định hướng và phát triển thị trường, phát triển kênh phân phối, xây dựng quy trình – chính sách bán hàng;
• Thực hiện các chương trình Marketing online/offline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh;
• Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tháng/quý/năm;
3. Quản lý nhân sự và vận hành:
• Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận Kinh doanh;
• Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự, cung cấp các công cụ để làm việc hiệu quả, xây dựng và phát triển KPI cho từng cá nhân để đảm bảo tất cả các mục tiêu chính đều được đáp ứng;
• Giám sát và đánh giá kết quả các hoạt động của đội ngũ nhân sự;
• Trực tiếp đề xuất, tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược và định hướng kinh doanh;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.