1.Xây dựng và quản trị đội ngũ nhân viên Giám sát, ASM (Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên…)
2.Xây dựng và quản trị hệ thống NPP
3.Phát triển hệ thống khách hàng và cải tiến chất lượng dịch vụ. Chiếm lĩnh điểm bán (Thị phần TB >50%)
4.Quản trị POSM và tài sản của công ty.
5.Quản lý Ngân sách, ngành hàng kênh GT.
6.Lập kế hoạch chi tiết tuần, tháng, quý, năm (NPP, Nhân sự, Khách hàng, hoạt động Trade Marketing).
7.Thực thi và duy trì chính sách, hệ thống bán hàng
8.Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh (cho phù hợp với thực tế và đạt mục tiêu).
9.Quản trị chất lượng, hiệu suất và sự thay đổi của hệ thống.
10.Quản trị hệ thống báo cáo và số liệu, báo cáo thường xuyên và liên tục hàng tuần, tháng, quý, năm cho GĐKD.
- Thiết lập chi nhánh mới, bố trí và quản lý tài sản, cơ sở vật chất của chi nhánh;
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong phạm vi khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong ngành hàng kinh doanh của Công ty;
- Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh của Chi nhánh để luôn đạt mục tiêu doanh số, triển khai bán hàng và hỗ trợ nhân viên trong công tác bán hàng;
- Tổ chức, triển khai và thực hiện các kế hoạch về vận hành, giao hàng tại chi nhánh nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh và tối ưu chi phí;
- Có trách nhiệm tuyển dụng nhân viên, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Theo dõi và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý của Đơn vị cho Ban Tổng Giám đốc.
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tìm kiếm những bạn đảm nhận các công việc sau:
- Quản lý bộ phận Tư vấn - Tuyển sinh
- Nghiên cứu mở rộng thị trường, thị phần mới
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai chỉ thị của BLĐ để
triển khai hiệu quả.
- Lên kế hoạch và chiến lược để gia tăng nguồn học viên, tăng doanh số; và gia tăng trải nghiệm học viên.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chính sách, quy định, chỉ thị của BLĐ; tham mưu BLĐ các chính sách hiệu quả.
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tìm kiếm những bạn đảm nhận các công việc sau:
- Quản lý bộ phận Tư vấn - Tuyển sinh
- Nghiên cứu mở rộng thị trường, thị phần mới
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai chỉ thị của BLĐ để
triển khai hiệu quả.
- Lên kế hoạch và chiến lược để gia tăng nguồn học viên, tăng doanh số và gia tăng trải nghiệm học viên.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chính sách, quy định, chỉ thị của BLĐ tham mưu BLĐ các chính sách hiệu quả.
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tìm kiếm những bạn đảm nhận các công việc sau:
- Quản lý bộ phận Tư vấn - Tuyển sinh
- Nghiên cứu mở rộng thị trường, thị phần mới
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai chỉ thị của BLĐ để triển khai hiệu quả.
- Lên kế hoạch và chiến lược để gia tăng nguồn học viên, tăng doanh số; và gia tăng trải nghiệm học viên.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chính sách, quy định, chỉ thị của BLĐ; tham mưu BLĐ các chính sách hiệu quả.
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tìm kiếm những bạn đảm nhận các công việc sau:
- Quản lý bộ phận Tư vấn - Tuyển sinh
- Nghiên cứu mở rộng thị trường, thị phần mới
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai chỉ thị của BLĐ để
triển khai hiệu quả.
- Lên kế hoạch và chiến lược để gia tăng nguồn học viên, tăng doanh số; và gia
tăng trải nghiệm học viên.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chính sách, quy định, chỉ thị của BLĐ; tham mưu BLĐ các chính sách hiệu quả.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁM ĐỐC:
- Điều hành chung hoạt động bộ phận kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của bộ phận kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, kênh phân phối, giá bán, ...
- Lập kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng.
- Quản lý và giám sát hiệu quả thực hiện của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra.
- Quản lý và đôn đốc nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
- Duy trì hệ thống phân phối, thừng xuyên thăm khách hàng và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý việc xây dựng và thực hiện các quy trình liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh.
- Quản lý việc lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự phụ trách.
- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp theo định kỳ hay ngay khi có yêu cầu.
- Điều tra thông tin thị trường, thông tin khách hàng, đưa ra những chính sách bán hàng phù hợp.
- Đôn đốc việc thanh toán, đảm bảo không có công nợ quá hạn không rõ nguyên nhân.
- Thực hiện những chương trình lớn trong năm như hội nghị khách hàng, …
- Tham gia ý kiến, đề xuất, yêu cầu các phòng ban có liên quan đến hoạt động kinh doanh Có trách nhiệm thẩm định các kế hoạch quảng cáo, marketing, trước khi trình Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch về nhân sự, kế hoạch đào tạo của các bộ phận, thực hiện đào tạo các nhân viên mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC PHÓ GIÁM ĐỐC:
- Điều hành chung hoạt động bộ phận kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của bộ phận kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, kênh phân phối, giá bán, ...
- Lập kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng.
- Quản lý và giám sát hiệu quả thực hiện của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra.
- Quản lý và đôn đốc nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
- Duy trì hệ thống phân phối, thừng xuyên thăm khách hàng và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý việc xây dựng và thực hiện các quy trình liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh.
- Quản lý việc lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự phụ trách.
- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp theo định kỳ hay ngay khi có yêu cầu.
- Điều tra thông tin thị trường, thông tin khách hàng, đưa ra những chính sách bán hàng phù hợp.
- Đôn đốc việc thanh toán, đảm bảo không có công nợ quá hạn không rõ nguyên nhân.
- Thực hiện những chương trình lớn trong năm như hội nghị khách hàng, …
- Tham gia ý kiến, đề xuất, yêu cầu các phòng ban có liên quan đến hoạt động kinh doanh Có trách nhiệm thẩm định các kế hoạch quảng cáo, marketing, trước khi trình Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch về nhân sự, kế hoạch đào tạo của các bộ phận, thực hiện đào tạo các nhân viên mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.
Phó tổng giám đốc kinh doanh xe máy– Mã: PTGĐKDXM-S
* Lương: 80-100 triệu/tháng. Thoả thuận theo năng lực
* Địa điểm làm việc: Cho khách hàng của GPO là 1 tập đoàn đa ngành lớn, làm việc tại Từ Liêm, Hà Nội.
* Kinh nghiệm: trên 5 năm ở vị trí tương đương trở lên cho các công ty, Tập đoàn kinh doanh về xe máy như Hoà Bình Minh, Honda, Suzuki, Yamaha, v,v….
*Mô tả công việc
• Lập kế hoạch chiến lược kinh Doanh ngành hàng theo chiến lược phát triển chung của Tập đoàn;
• Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh Doanh tháng/quý/năm, giao chỉ tiêu phát triển thị trường;
• Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm chính về hoạt động kinh Doanh ngành hàng của công ty;
• Tính toán hiệu quả kinh tế, phân tích cơ hội và rủi ro kinh doanh, đề xuất ý tưởng và phương án kinh doanh, chính sách bán hàng;
• Khảo sát, phân tích thông tin của các đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường, đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp;
• Lập kế hoạch, định hướng và phát triển thị trường, phát triển kênh phân phối, xây dựng quy trình - chính sách bán hàng;
• Xây dựng hệ thống báo cáo kinh doanh định kỳ theo tháng/quý/năm;
• Xây dựng các kế hoạch về huấn luyện, đào tạo nhân sự thuộc bộ phận quản lý;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo và Hội đồng Quản trị;
Phó tổng giám đốc kinh doanh – Mã: PTGĐKD-S
* Lương: 80-100 triệu/tháng. Thoả thuận theo năng lực
* Địa điểm làm việc: Cho khách hàng của GPO là 1 đa ngành lớn, làm việc tại Từ Liêm, Hà Nội.
* Kinh nghiệm: trên 5 năm ở vị trí tương đương trở lên.
*Mô tả công việc
• Lập kế hoạch chiến lược kinh Doanh ngành hàng theo chiến lược phát triển chung của Tập đoàn;
• Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh Doanh tháng/quý/năm, giao chỉ tiêu phát triển thị trường;
• Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm chính về hoạt động kinh Doanh ngành hàng của công ty;
• Tính toán hiệu quả kinh tế, phân tích cơ hội và rủi ro kinh doanh, đề xuất ý tưởng và phương án kinh doanh, chính sách bán hàng;
• Khảo sát, phân tích thông tin của các đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường, đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp;
• Lập kế hoạch, định hướng và phát triển thị trường, phát triển kênh phân phối, xây dựng quy trình - chính sách bán hàng;
• Xây dựng hệ thống báo cáo kinh doanh định kỳ theo tháng/quý/năm;
• Xây dựng các kế hoạch về huấn luyện, đào tạo nhân sự thuộc bộ phận quản lý;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo và Hội đồng Quản trị;
- Chịu trách nhiệm và phát triển kênh phân phối.
- Phát triển đội ngũ bán hàng ( tuyển dụng / đào tạo / phát triển đội ngũ).
- Xây dựng chính sách bán hàng/ chương trình khuyến mãi cho nhóm khách hàng đang quản lý.
- Phối hợp với Nhà máy, Các nhóm khách hàng tổ chức và giám sát vận hành các điểm xuất hàng / các cửa hàng tiêu chuẩn và các công tác khác liên quan đến tính sẵn có của xi măng trên thị trường.
- Phối hợp với Phòng Truyền thông & Tiếp Thị, Các nhóm khách hàng tổ chức các chương trình khuyến mãi/ hội nghị – hội thảo và triển khai các dịch vụ, chương trình chăm sóc khách hàng cho các nhóm khách hàng.
- Thực hiện giao việc, giao nhiệm vụ, giao chỉ tiêu/ quản lý, giám sát/ kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của từng vùng, các nhóm khách hàng nhằm đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ đại diện thương vụ.
- Đào tạo, đánh giá năng lực, hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời các hoạt động của nhân viên cấp dưới. Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực, đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách của công ty.
- Tổ chức họp định kỳ, rà soát tình hình kinh doanh của địa bàn, triển khai những phương án kinh doanh ngắn hạn. Họp định kỳ với Ban Điều Hành để báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của địa bàn mình quản lý và đề xuất những phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung của Công ty.
- Phạm vi địa lý : Theo thị trường được giao.
1.Xây dựng hệ thống nhà phân phối, đại lý trong khu vực
2.Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh hàng tháng
3.Tham mưu BGĐ về kế hoạch, chến lược kinh doanh
4.Thực hiện các công việc tổ chức hoạt động kinh doanh theo chỉ đạ của BGĐ
5. Giải quyết các cơ chế chính sách cho nhân viên
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ