Job Deion:
The role of a Partners Business Developer at Trade Quo Global is to establish and maintain relationships with partners, such as affiliates, introducing brokers, and white label partners, to drive business growth and increase client acquisition.
Responsibilities:
Conduct market research to identify potential business deals and analyze market strategies to determine their feasibility and potential profitability.
Coordinate with various departments to develop and negotiate contracts, ensuring they integrate contract requirements with business operations.
Network and build relationships with prospective clients to generate business and achieve profitability and increased sales growth.
Analyze marketing trends and track competitors activities to provide valuable insights for fine-tuning operation and marketing strategies.
Ensure compliance and adherence to business, regulatory, and brand guidelines, maintaining legal and ethical standards in all business dealings.
Establish and maintain business relationships with all clients, providing excellent customer service and ensuring their retention and future prospects.
Provide management with market feedback, including market trends and customer needs, to inform strategic decision-making.
Participate in related industry events and conferences to stay up-to-date on trends and developments and identify potential business opportunities.
Chi tiết công việc:
- SPECIFICATION làm việc nhằm giới thiệu sản phẩm của công ty thông qua các cuộc gặp gỡ, hội thảo với các chủ dự án thiết kế thể hiện trên bản vẽ.
- Thu thập thông tin và tiến hành bán hàng cho các dự án nhà máy mới tại Việt Nam
- Xây dựng mối quan hệ tốt với key-man
- Đào tạo công nhân thực tế tại công trường
- Dẫn dắt việc mua và thực hiện dự án từ đầu đến cuối (ví dụ: lập ngân sách, cung cấp nguồn lực, báo cáo, giám sát, hoàn thành)
Kỹ năng Phát triển khách hàng:
Khả năng tiếp cận, kết nối và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan.
Lập kế hoạch hiệu quả và xác định nhu cầu & cũng như cơ hội tiềm năng.
Khả năng Đàm phán tốt Quản lý dự án về P&L ưu tiên trong ngành xây dựng hoặc năng lượng và công nghiệp Kinh nghiệm bán hàng trong ngành xây dựng
Chúng tôi là Intelnet. Chúng tôi đang tìm kiếm gương mặt đại diện giúp kết nối sản phẩm/ giải pháp của công ty đến gần với khách hàng.
- Tìm Kiếm và Xác Định Cơ Hội Kinh Doanh:
+ Với vai trò là Business Development bạn sẽ chịu trách nhiệm chủ đạo trong việc phát triển và mở rộng thị trường cho sản phẩm và dịch vụ SaaS của công ty. Là người đại diện trực tiếp của công ty trong việc tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, cung cấp giải pháp SaaS phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ.
+ Tiếp cận các doanh nghiệp tiềm năng thông qua các kênh truyền thông xã hội, email, điện thoại và gặp gỡ trực tiếp.
+ Nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới và tiềm năng.
+ Xây dựng danh sách liên hệ chiến lược và quản lý hệ thống CRM để theo dõi và quản lý tương tác với khách hàng tiềm năng.
- Thuyết Phục và Bán Hàng:
+ Thực hiện cuộc gọi bán hàng, thảo luận với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, và giải đáp mọi thắc mắc của họ.
+ Tạo và trình bày các bài thuyết trình và chào giá sản phẩm để thuyết phục khách hàng về giá trị của giải pháp SaaS.
+Theo dõi và theo đuổi các cơ hội bán hàng từ giai đoạn tiếp cận đến việc ký kết hợp đồng.
- Xây Dựng Mối Quan Hệ và Duy Trì Mối Liên Hệ:
+ Xây dựng mối quan hệ đối tác và liên kết với các công ty, đối tác và cộng đồng trong ngành SaaS.
+ Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để đảm bảo hài lòng và sự trung thành.
- Theo Dõi và Báo Cáo Kết Quả:
+ Theo dõi các chỉ số hiệu suất bán hàng, tiến độ và kết quả của các hoạt động kinh doanh.
+ Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Business Development Director – Code: BDD-HH
*Salary: from $2.000 (base salary) + variable bonus on performance
* Experience: from 10 years in the same position, prefer relevant experience in service industry especially in health care and treatment services.
* Working location: GPO client company - a big international hospital in Dong Da/Hai Ba Trung districts, Hanoi.
* Only receive application and CV in English
* Job description
• Develop and execute marketing strategy
• Identify market needs on health care & treatment service to create new package of services
• Manage the operations of Marketing Department
• Promote and enhance the new image
• Launch new services, products to clients and ensure the sales target of the hospital.
• Develop and implement a suitable Public Communication Strategy for entire hospital as well as for specific areas.
• Look for information of special demand or comments from clients or internal sources to develop hospital services
• Seek business opportunity and make sure appropriate opportunities are captured
• Maintain good contact with clients through quality tracking and customers’ feedback
• Direct supervision on membership program and organization activities
• Handle hospital tour when required.
Thân gởi các ứng viên,
Công ty TNHH PIXA STUDIO đang tuyển ứng viên cho vị trí Nhân viên phát triển kinh doanh với các thông tin như sau:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, phát triển trị trường cho dịch vụ gia công phần mềm.
- Nhận thông tin khách hàng từ CEO. Gặp gỡ, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ CEO và báo cáo mỗi ngày.
- Thường xuyên liên hệ, chăm sóc khách hàng cũ, hỗ trợ bảo trì sản phẩm, sửa lỗi (nếu có).
- Thu thập ý kiến, xem xét phản hồi của khách hàng và thực hiện các thay đổi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để làm hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng, công nợ....