- Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài liên quan đến sản phẩm, công nghệ, ứng dụng. Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới.
- Tìm hiểu, nghiên cứu, nắm vững tính năng, tiêu chuẩn kỹ thuật, ưu điểm các sản phẩm của Công ty; nắm vững thông tin về giá cả, công nghệ sản phẩm của đối thủ cạnh tranh; tổng kết và so sánh được ưu, nhược điểm và lợi thế của từng sản phẩm trên thị trường, từ đó tư vấn cho công ty và hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh phát triển sản phẩm tốt nhất.
- Lên phương án tính toán, thiết kế giá sản phẩm; xây dựng danh mục, đặc tính kỹ thuật, tiêu chuẩn sản phẩm.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin, tài liệu chuyên môn về sản phẩm. Phổ biến thông tin đến khách hàng, các phòng ban, bộ phận có liên quan.
- Tham gia các khoá học trong và ngoài nước về bán hàng, marketing, ứng dụng và phát triển sản phẩm để từ đó đào tạo lại cho đồng nghiệp, góp phần xây dựng đội ngũ chuyên viên ứng dụng, kinh doanh, marketing chuyên nghiệp.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến sản phẩm, ứng dụng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.
- Phụ trách thiết kế, triển khai các sản phẩm dịch vụ giáo dục số
- Phối hợp vận hành khai thác các sản phẩm nền tảng, giải pháp
- Phối hợp triển khai sản phẩm, lập kế hoạch kinh doanh truyền thông bán hàng
- Phụ trách thiết kế, triển khai các sản phẩm dịch vụ nội dung số
- Phối hợp vận hành khai thác các sản phẩm nền tảng, giải pháp
- Phối hợp triển khai sản phẩm, lập kế hoạch kinh doanh truyền thông bán hàng
- Phụ trách thiết kế, triển khai các sản phẩm dịch vụ quảng cáo số
- Phối hợp vận hành khai thác các sản phẩm nền tảng, giải pháp
- Phối hợp triển khai sản phẩm, lập kế hoạch kinh doanh, truyền thông bán hàng
- Phụ trách thiết kế, triển khai các sản phẩm game online
- Phối hợp vận hành khai thác các sản phẩm nền tảng, giải pháp
- Phối hợp triển khai sản phẩm, lập kế hoạch kinh doanh, truyền thông bán hàng
- Nghiên cứu sản phẩm công ty
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các hành vi thay đổi của dùng hoặc thị trường