• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác phân phối mới.
• Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiện các biện pháp để đạt được mục tiêu doanh số.
• Đầu mối thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh cho đối tác phân phối.
• Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện và hoạt động quảng bá sản phẩm.
• Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược kinh doanh.
• Soạn thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi, hỗ trợ quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ và các yêu cầu khác theo phân công của lãnh đạo.