Lập kế hoạch tạo nội dung, thu hút lượt follower view, tương tác tự nhiên trên các kênh MXH của công ty
Triển khai kế hoạch theo từng tuần/quý/năm
Đo lường và báo cáo số lượng thực tế cho cấp trên
Thu thập thông tin khách hàng có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm
Tiến hành phản hồi khách hàng, pre-sale tìm hiểu nhu cầu của khách qua các kênh online, telemarketing, email...
Lập kế hoạch tạo nội dung, thu hút lượt follower view, tương tác tự nhiên trên các kênh MXH của công ty Triển khai kế hoạch theo từng tuần/quý/năm Đo lường và báo cáo số lượng thực tế cho cấp trên Thu thập thông tin khách hàng có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm Tiến hành phản hồi khách hàng, pre-sale tìm hiểu nhu cầu của khách qua các kênh online, telemarketing, email...
- Thực hiện các công việc thúc đẩy doanh số tại điểm bán
- Làm việc với Trình Dược Viên, đối tác thi công tại địa bàn
- Đảm bảo tiến độ các hoạt động MKT tại địa bàn đúng với yêu cầu
- Thực hiện các công việc được giao khác của Team Trade MKT
- Kết nối các bộ phận trong công ty, tổ chức các hoạt động tại chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của team
- Monitor, analyze and report on Sales, Distribution and Channel performance.
- Conduct market and operations analysis to generate insights that support decisions to achieve growth for client products.
- Planning the client products sales forecast and manage the inventory level.
- Develop marketing programs/ activities to generate sales growth.
- Act as the first point of reference for all product-related inquiries.
- Work together and build a productive relationship with clients, other departments, and customers
- Functional Skills and Knowledge
Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
Là người trung gian giữa nhà sản xuất và khách hàng.
Thiết lập kế hoạch phát triển chiến lược Marketing dựa vào định hướng phát triển thương hiệu công ty.
Xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,… và các chiến lược quảng bá thương hiệu. Mục đích của việc này là đảm bảo sản phẩm của công ty luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng thay vì đối thủ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, POSM theo chiến dịch đã đề ra.
Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ.
HÀ NỘI - TUYỂN DỤNG TRADE MARKETING
1. Mô tả công việc
Phối hợp xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp theo tháng/ quý/ năm dựatrên chi phí được phân bổ cho từng nhãn hàng với mục tiêu thúc đẩy kết quả kinhdoanh (song song cùng digital & content).
Thực hiện các công việc lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh, trang trí và các loại hìnhtruyền thông tại điểm bán.
Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng và triển khai thực hiện các chương trìnhtrưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
Kiểm soát công việc của nhà cung cấp ( POSM, ấn phẩm in ấn,.... ): hạng mục do phòng marketing phụ trách.
Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade Marketing của đối thủ.
Thực hiện báo cáo , đánh giá và đo lường hiệu quả các hoạt động phụ trách- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận Marketing.
1.Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
2.Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
3.Là người trung gian giữa nhà sản xuất và khách hàng.
4.Thiết lập kế hoạch phát triển chiến lược Marketing dựa vào định hướng phát triển thương hiệu công ty.
5.Xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu. Mục đích của việc này là đảm bảo sản phẩm của công ty luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng thay vì đối thủ.
6.Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
7.Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, POSM theo chiến dịch đã đề ra.
8.Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ.