- Tư vấn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã và sắp hết hạn dịch vụ bên công ty. Được cấp sẵn DATA khách hàng để khai thác, tư vấn và chăm sóc. - Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp lớn như: Viettel, VNPT, FPT,.... - Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ qua email, laptop,... - Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, đăng ký sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có lộ trình đào tạo cho nhân sự (Có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Kỹ năng tư duy, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có giọng nói dễ nghe
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và tích cực trong công việc.
- Thái độ Vui vẻ, năng động, trách nhiệm
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ DATA khách hàng có sẵn
- Tham gia du lịch, party, liên hoan hàng năm cho nhân sự.
- Có bếp nấu ăn, lò vi sóng, tủ lạnh, đầy đủ cho nhân viên
- Phụ cấp chuyên cần + gửi xe miễn phí.
- Được đóng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ, năng động, nhiệt tình.
Hồ sơ bao gồm
Ứng viên gửi CV về mail: bae99065@gmail.com SĐT/ Zalo liên hệ: 0357546239
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Thủy
- Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Faster số 12, ngách 1, ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội