- Tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc, của khách hàng qua điện thoại, email và mạng xã hội. - Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, chuyển lên các phòng ban liên quan để lên phương án giải quyết phù hợp và nhanh chóng. - Theo dõi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng.
- Có khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống.
- Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm trực tổng đài CSKH/Call center.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng; Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương;
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, thưởng lương Tháng 13, phép năm,…. theo quy định của Nhà nước; Khám sức khỏe định kỳ;
- Review thu nhập và level 2 lần/năm;
- Được cấp phí để sử dụng mọi dịch vụ của bTaskee;
- Môi trường nhân sự trẻ, đoàn kết, gắn bó;
- Team building, du lịch, nghỉ mát hằng năm;
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ 6 (8:30 - 17:30), cách tuần Thứ 7; WFH 03 ngày/ tháng (Không chấm công).