1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng và viết nội dung (bao gồm: ảnh + video + bài viết) cho các kênh online : Website, diễn đàn, Facebook, PR, mạng xã hội … và các ấn phẩm truyền thông khác.
- Viết bài theo chuẩn keyword, chủ đề được giao. Tối ưu hóa bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của khách hàng.
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/Quý/Năm.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận.