- Quản lý sắp xếp hồ sơ, chứng từ, hợp đồng và sổ sách của công ty. - Lập bảng báo giá, bảng kê vận chuyển, biên bản nghiệm thu, đề nghị thanh toán, Kiểm tra công nợ báo cáo việc thu hồi nợ công ty, Nhập liệu và báo cáo theo sự phân công của quản lý. - Nhập dữ liệu trên phần mềm kế toán; Xuất hóa đơn điện tử. - Làm việc với đối tác khi có sự cố lỗi hóa đơn lập biên bản điều chỉnh/thay thế/hủy hóa đơn. - Lập báo cáo thu-chi; Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu. - Kiểm toán các việc ghi nghiệp vụ phát sinh kinh tế, phát sinh phù hợp với chuẩn mực kế toán, các quy định về thuế và pháp luật hiện hành, đảm bảo các thông tin được trình bày trong Báo cáo tài chính trung thực và hợp lý. - Tham gia nghiên cứu xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ công ty: Đề xuất những ý tưởng, sáng kiến trong việc xây dựng Hệ thống quản lý thông tin, quản trị rủi ro, tăng cường hiệu quả của Phòng và Hệ thống công ty. - Thực hiện các công việc chuyên môn và công việc khác theo sự phân công của giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán.
• Trung thực, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
• Biết sắp xếp công việc hợp lý.
• Ưu tiên ứng viên chấp nhận đi công tác các tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận.
• Các chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH APEXPHARM
- Địa chỉ: 68 đường số 2A, KDC Intresco, ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.