- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh dự án các sản phẩm CNTT;
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng; Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ; hỗ trợ, hợp tác với Hãng/Đại lý/ Khách hàng;
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống đại lý/ đối tác mới;
- Duy trì, chăm sóc, quản lý hệ thống khách hàng doanh nghiệp/đại lý hiện có;
- Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách;
- Đảm bảo các chỉ số kinh doanh được giao về doanh số, lợi nhuận, khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
(Thông tin chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn)