Tư vấn khách hàng online qua fanpage công ty, chuyển đổi data khách hàng sang số điện thoại. Telesale/kết nối khách hàng có sẵn từ fanpage. Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các sản phẩm phù hợp. Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, thuyết phục khách hàng tái tục, upsale. Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường: kết nối CTV, Đại lý, khách lẻ.. Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ. Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, data khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
- Có kỹ năng bán hàng (bao gồm cold call) tới nhiều đối tượng khách hàng;- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, phí gửi xe
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật và Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân lên vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng
- Có cơ hội được đào tạo và đi công tác tại trụ sở chính ở Nhật Bản
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH SUN SHINE VIỆT NAM
- Địa chỉ: Số 18 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội