- Phát triển, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng từ các nguồn data: Tự khai thác, Công ty cung cấp, Nguồn khách marketing Công ty phân xuống, Mối quan hệ,.
- Liên tục cập nhật thông tin về thị trường, pháp lý, sản phẩm BĐS Công ty đang phát triển.
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các sản phẩm BĐS phù hợp nhất với nhu cầu của Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, telesale...
- Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan dự án, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan
- Thường xuyên nâng cao các kỹ năng giap tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm để ngày càng chuyên nghiệp;