- Tư vấn, chương trình tour theo yêu cầu khách hàng, tính giá
- Kiểm tra dịch vụ của tour và bàn giao nội dung đã làm việc cùng khách hàng
- Liên hệ khách hàng cũ, tạo mối quan hệ thường xuyên bằng các phương tiện: điện thoại, thư khuyến mại, gặp mặt trực tiếp, quà tặng …để hỗ trợ và nắm bắt nhu cầu khách hàng kịp thời.
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.
- Nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm của công ty và báo cáo cho Quản lý
- Những yêu cầu công việc chuyên môn được giao bởi Quản lý.