- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại