· Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
· Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (bao gồm Google Ads, Facebook Ads và các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác...).
· Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
· Hoạch định các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn trên các kênh Digital.
· Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
· Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
· Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.
· Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.