Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, soạn thảo, lưu trữ và quản lý thư chào hàng, bảng báo giá, tài liệu hàng hóa, hợp đồng, văn bản hành chính, giấy tờ liên quan đến kinh doanh.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn đặt hàng.
- Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng.
- Phối hợp thực hiện và quản lý các công việc liên quan đến các bộ phận trong công ty.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và bán hàng
- Tiếp nhận, tư vấn hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách về sản phẩm công ty kinh doanh.
- Quản lý chung hệ thống trang thông tin của công ty.
- Thực hiện làm báo cáo theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hằng tuần
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Marketing, truyền thông, hành chính hoặc thương mại
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm ở vị trí tương tự.
- Yêu cầu kỹ năng:
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời
- Có tư duy giải quyết vấn đề logic
- Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng
- Chịu áp lực cao và có khả năng làm việc nhóm.
- Thành thạo kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đàm phán.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc khoa học.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000. Thỏa thuận khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Vcomsat
- Địa chỉ: 136 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam