- Nhận dữ liệu khách hàng mới từ công ty cung cấp. - Gọi điện tư vấn về dịch vụ, sản phẩm, những ưu đãi, chương trình khuyến mãi và quyền lợi dành cho khách hàng. - Giới thiệu và khơi gợi tạo nhu cầu, chốt cuộc gọi để đặt lịch cho kỹ thuật đến bảo dưỡng, sửa chữa, thay lõi lọc cho khách hàng. Cập nhật đơn hàng trên hệ thống CRM. - Không phải tự tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 2002- 1986
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có đào tạo
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Khả năng thuyết phục, tư vấn và đàm phán với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.000.000 - 7.000.000
(Lương cứng + lương KPIs + Hoa hồng đơn hàng)
- KPI theo số khách hàng đặt lịch hẹn
- Được cung cấp dữ liệu khách hàng chất lượng cao - thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để làm việc: Máy tính, tai nghe, CRM, Callcenter, …
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm quy trình thực hiện công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở, văn phòng rộng rãi, sạch sẽ, tiện ích, có quán coffee trên nóc tòa nhà
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và thu nhập cá nhân.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Miss Linh
- Địa chỉ: òa Heitower - Số 1 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội