1. Làm hài lòng khách hàng đối tác thông qua chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ 2. Phân công sắp xếp và sử dụng trọn vẹn thời gian làm việc của công ty để tạo ra giá trị. 3. Tạo ra đội ngũ làm việc tôn trọng lẫn nhau, vui vẻ và hết mình trong công việc 4. Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, quy định của Công ty. 5. Tiếp nhận, thực hiện kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm về tài sản, doanh thu, chi phí của cửa hàng. 6. Làm việc theo sự sắp xếp của ban quản lý công ty. 7. Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khi Công ty cần. 8. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công. 9. Truyền tải thông điệp. 10. Thúc đẩy doanh thu.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại ví trí quản lý cửa hàng, quán cafe, nhà hàng…
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Độ tuổi: 25-33
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, làm việc nhóm, giao tiếp, dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết,
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
- Được học về cafe và có cơ hội thực hiện mọi ý tưởng để chinh phục mục tiêu nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. 2. Đơn xin việc viết tay 3. CMND/ CCCD công chứng 4. Sổ hộ khẩu công chứng ( hoặc bản photo nếu sổ hộ khẩu bị thu hồi) 5. Giấy khai sinh công chứng 6. Giấy khám sức khỏe theo thông tư số 14/2013 Bộ Y tế. 7. 4 ảnh 4x6.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Thái Yên
- Địa chỉ: 137 An Trạch, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội