Liên hệ, tư vấn chương trình Tiếng Anh Quốc tế: - Tiếp nhận thông tin từ bộ phận CS - Gọi điện, tư vấn theo lộ trình của Trung tâm Kiểm soát tần suất và hiệu quả bài làm của học viên: - Thường xuyên kiểm tra lịch sử làm bài của học viên để đưa ra nhắc nhở, khích lệ cho học viên; - Đánh giá tiến độ học của học viên thông qua lịch sử làm bài và kết quả bài thi; Chăm sóc khách hàng tham gia chương trình Tiếng Anh Quốc tế: - Gửi kết quả quá trình của học viên cho phụ huynh; - Tiếp nhận ý kiến góp ý của phụ huynh về hệ thống, lắng nghe nhu cầu của phụ huynh và đưa ra định hướng phù hợp cho học viên và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ đã có kinh nghiệm sale, các bạn sinh viên năm 2 hoặc năm 3 có thể ứng tuyển.
- Chăm chỉ, trung thực và đặc biệt có tiếng Anh là một lợi thế.
- Có laptop.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Năng động, chịu khó, nhiệt huyết, khả năng làm việc nhóm tốt, sáng tạo trong công việc, làm việc tận tâm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp: 2 - 3 triệu / tháng
- Hoa hồng như nhân viên chính thức
- Cấp dấu thực tập
- Thưởng hiệu quả công việc tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm.
- Tham gia team building, du lịch, nghỉ mát cùng công ty
- Chế độ xem xét tăng lương, thăng chức nếu có năng lực
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của GEMS EDU
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, được training nếu chưa có kinh nghiệm.
- Được tiếp xúc và tìm hiểu kỹ về các chương trình, chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
CV
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư GEMS Việt Nam