Ngành ngân hàng

Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và thu nhập hấp dẫn

Linh Anh Nguyễn 30 - 06 - 2021

Tìm hiểu thông tin về chuyên viên tư vấn ngân hàng là ai và họ làm những công việc gì? Quyền lợi cũng như mức lương hấp dẫn của một chuyên viên tư vấn ngân hàng?
Tín phiếu là gì? Những đặc điểm cơ bản cần biết về tín phiếu

Nguyễn Minh Tâm 24 - 06 - 2021

Tín phiếu là một hình thức vay được thực hiện bởi công ty và ngân hàng trung ương. Tín phiếu xác định chủ nợ và chủ thể, quyền hưởng lợi tức của cơ quan phát hành.
Thị trường liên ngân hàng là gì? Đặc điểm của thị trường?

Diệp Lạc 19 - 06 - 2021

Thị trường liên ngân hàng là gì? Đặc điểm cơ bản của thị trường liên ngân hàng? Mỗi giao dịch tối thiểu trong thị trường liên ngân hàng là bao nhiêu?
Banker là gì? Những thông tin liên quan đến banker cần hiểu rõ

Cát Tường 05 - 06 - 2021

Banker là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực ngân hàng chắc hẳn ai cũng biết. Cùng tìm hiểu chi tiết về thông tin liên quan đến banker mà bạn cần hiểu rõ nhé.
Giải ngân tiếng anh là gì? Những điều bạn nên biết về giải ngân

Đới Thanh Nga 07 - 05 - 2021

Giải ngân tiếng anh là gì? Thuật ngữ giải ngân trong ngành ngân hàng là gì và có hình thức giải ngân nào? Những điều cần biết về quy trình giải ngân là gì?
Chính sách tín dụng là gì? Những thông tin về tín dụng ngân hàng

Diệp Lạc 12 - 04 - 2021

Đối với ngân hàng, hạng mục tín dụng đem lại nhiều rủi ro cho nên phải có chính sách tín dụng để bảo đảm lợi ích bên cho vay. Vậy nội dung chính sách là gì?
Đáo hạn là gì? Thông tin quan trọng liên quan đến đáo hạn

Lê Minh Phượng 02 - 04 - 2021

Đáo hạn là gì? Thuật ngữ được sử dụng chủ yếu trong ngân hàng, được gọi đầy đủ là "đáo hạn ngân hàng", là giải pháp hữu hiệu giúp cho nợ xấu không còn xảy ra.
Các kỹ năng của chuyên viên quan hệ khách hàng quan trọng nhất

Nguyễn Minh Tâm 27 - 08 - 2020

Nắm chắc các kỹ năng của chuyên viên quan hệ khách hàng sẽ giúp bạn làm việc có hiệu quả hơn. Cùng với đó, doanh thu của doanh nghiệp cũng được tăng cao
Các phương thức thanh toán quốc tế - Sự liệt kê chính xác nhất

Linh Anh Nguyễn 26 - 08 - 2020

Các phương thức thanh toán quốc tế sẽ bao gồm những gì? Đặc điểm của từng phương thức sẽ ra sao? Bạn nên lựa chọn về hình thức nào là phù hợp? Cùng nắm bắt nhé!
11 cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên tín dụng hiệu quả

Phùng Hà 26 - 08 - 2020

Bật mí cách tìm kiếm khách hàng của nhân viên tín dụng chuyên nghiệp qua chia sẻ của work247.vn về 11 cách chuẩn trong bài viết này, click ngay để tìm hiểu!
2 3

Xem Nhiều Nhất