Cán bộ quản lý giáo dục là gì? Vai trò, trách nhiệm
28 / 09 / 2022
Cán bộ quản lý giáo dục là gì? Vai trò, trách nhiệm cán bộ quản lý giáo dục. Các tiêu chí đánh giá cán bộ quản lý giáo dục. Cán bộ quản lý cần phải làm gì?
Công việc lễ tân Spa gồm những gì và câu trả lời chuẩn nhất cho bạn!
07 / 07 / 2021
Bạn đang mong muốn trở thành một lễ tân spa chuyên nghiệp nhưng chưa rõ mô tả công việc của vị trí này như thế nào? Yêu cầu ra sao? Quyền lợi như thế nào?
Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc quản lý dự án có gì đặc biệt?
07 / 07 / 2021
Nắm bắt được mô tả công việc quản lý dự án sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của công việc này trong việc thực thi chiến lược theo tiêu chuẩn đề ra
Mô tả công việc kỹ sư an toàn lao động chi tiết nhất hiện nay
05 / 07 / 2021
Kỹ sư an toàn lao động là vị trí thường có trong các doanh nghiệp về sản xuất, xây dựng. Cùng mình tìm hiểu về công việc của một kỹ sư an toàn lao động nhé.
Mô tả công việc của chuyên viên tư vấn bảo hiểm tại ngân hàng
02 / 07 / 2021
Công việc chuyên viên tư vấn bảo hiểm tại ngân hàng là làm những gì? Yêu cầu để trở thành chuyên viên tư vấn ngành bảo hiểm tại ngân hàng là gì, có khó không?
Mô tả công việc thực tập sinh hành chính nhân sự chi tiết nhất
02 / 07 / 2021
Tìm hiểu chi tiết về các thông tin liên quan đến thực tập sinh hành chính nhân sự và giải đáp những thắc mắc thường gặp ngay dưới bài viết này. Xem ngay nhé!
Nhân viên thiết kế thời trang - Mô tả việc làm và các yêu cầu
02 / 07 / 2021
Trình bày khái niệm nhân viên thiết kế thời trang là gì, làm những công việc và có chức năng là gì. Yêu cầu đối với ngành nghề và cơ hội phát triển ra sao?
Những thông tin cần biết về việc làm QC thực phẩm chuẩn nhất
01 / 07 / 2021
QC thực phẩm là vị trí không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất thực phẩm. Cùng tìm hiểu về việc làm QC thực phẩm qua bài viết mà work247.vn đã tổng hợp.
Nghề biên dịch viên là gì? Công việc của một biên dịch viên
29 / 06 / 2021
Với những ai làm ngành dịch thuật hẳn là đã quen thuộc với thuật ngữ biên dịch viên. Vậy biên dịch viên là gì? Cùng mình tìm hiểu về công việc của biên dịch viên nhé.
Tìm hiểu công việc của thực tập công nghệ thông tin
28 / 06 / 2021
Công nghệ thông tin hiện vẫn đang là một ngành thu hút rất nhiều sự quan tâm. Vậy với vị trí thực tập công nghệ thông tin bạn sẽ phải làm những gì?
Thông tin về ngành cơ khí chế tạo máy cho người có ý định học
28 / 06 / 2021
Ngành cơ khí chế tạo máy là một trong những ngành rất quan trọng với thời kỳ công nghiệp hiện đại. Cùng tìm hiểu về ngành cơ khí chế tạo máy qua bài viết sau.
Mô tả việc làm IT phần mềm ngắn gọn và chính xác nhất cho bạn
28 / 06 / 2021
Mô tả công việc it phần mềm ngắn gọn và chi tiết nhất dành cho bạn. Theo chân chúng mình để biết rõ hơn công việc và các vấn đề liên quan đến IT phần mềm nhé!
Công việc nhân viên kinh doanh phần mềm hấp dẫn hiện nay
28 / 06 / 2021
Với công nghệ phát triển như hiện nay, việc bán phần mềm khá hấp dẫn. Dưới đây là chi tiết công việc nhân viên kinh doanh phần mềm và kinh nghiệm làm nghề này.
Tìm hiểu chi tiết công việc của giám sát xây dựng
26 / 06 / 2021
Giám sát xây dựng là một lĩnh vực được nhiều người quan tâm. Giám sát xây dựng có vai trò gì trong ngành xây dựng? Cùng mình tìm hiểu công việc của giám sát xây dựng nhé.