Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu

0

0 đánh giá

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

tổng quan

Trụ sở chính:

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Lĩnh vực hoạt động: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 27/10/2005 theo Giấy phép kinh doanh của Sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.Phương châm hoạt động: “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”.Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , P. 11, Q. Tân Bình, TP HCM.Các lĩnh vực hoạt động của công ty là:– Đầu tư, xây dựng hạ tầng Viễn thông – Công nghệ thông tin.– Thiết kế, thi công hệ thống điện nhẹ (ELV), hệ thống cơ điện (M&E).– Thiết kế, thi công giải pháp công nghệ, phần mềm ứng dụng.– Cung cấp thiết bị viễn thông tin học, thiết bị điều khiển, tự động hóa.– Đại lý kinh doanh phát triển dịch vụ viễn thông – CNTT.

Hình ảnh

Đánh giá công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

29/06/2024

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Hồ Chí Minh

- Chịu trách nhiệm thực hiện và cung cấp dịch vụ tới khách hàng thông qua điện thoại, đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình, phù hợp với chính sách thương mại của công ty.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của công ty: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại công ty và báo cáo lên cấp quản lý.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của NCC để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).
- Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.
4 tháng trước Xem thêm

liên hệ

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

TOP 10 câu hỏi phỏng vấn Cửa hàng trưởng thường gặp nhất

Top 10 câu hỏi phỏng vấn Cửa hàng trưởng sau đây sẽ giúp bạn tham khảo và chuẩn bị luyện tập trước kỳ phỏng vấn việc làm quan trọng. Cùng theo dõi và học hỏi nhé!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Bộ câu hỏi phỏng vấn Thực tập sinh hay nhất

Nằm lòng bộ câu hỏi phỏng vấn Thực tập sinh được tổng hợp dưới đây để làm hành trang chuẩn bị cho vòng phỏng vấn sắp tới, gia tăng thêm tỷ lệ thành công bạn nhé!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

[TIPS] Các câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên vietinbank “đốn tim”

Sự thành công khi phỏng vấn giao dịch viên nằm ở đâu? Đó là cách mà bạn tìm hiểu về các câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên vietinbank và nắm bắt được gợi ý đó !!!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

[Update] Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán bán hàng mới nhất

Bạn đang tìm bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán bán hàng chuẩn nhất để tham khảo? Vậy, click ngay bài viết để có bộ câu hỏi, gợi ý trả lời và thông tin liên quan.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

Bộ câu hỏi phỏng vấn kỹ sư cơ khí và kinh nghiệm phỏng vấn

Câu hỏi phỏng vấn kỹ sư cơ khí sẽ có khá nhiều bạn đang cần bộ câu hỏi kèm phỏng vấn này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất