Công Ty Cổ Phần Simpace Việt Nam

0

0 đánh giá

Từ 25 - 99 nhân viên

Chưa cập nhật

tổng quan

Trụ sở chính: Số 4 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô công ty: 25 - 99 nhân viên

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Lĩnh vực hoạt động: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty Cổ Phần Simpace Việt Nam

Chuyên Viên Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng

31/03/2024

10,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Hà Nội

1. Công tác kinh doanh/ Sale
- Hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tư vấn trực tiếp, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh.
- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ (dựa vào nguồn data sẵn có và tìm kiếm mở rộng nguồn data mới).
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp; nghiên cứu tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Thu thập các thông tin về thị trường, về nhu cầu ý kiến của khách hàng để phục vụ phát triển sản phẩm mới và triển lược lâu dài phát triển công ty.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing tổ chức các chương trình PR, sự kiện, thu thập data và tư vấn tới khách hàng tại sự kiện.
2. Công tác chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc, phản hồi từ phía khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại trung tâm một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.Phân tích, làm rõ nguyên nhân khiếu nại nếu có xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng theo quy trình quy định về chăm sóc khách hàng của SIMPace.Trường hợp không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo cụ thể kèm theo đề xuất về hướng giải quyết tới quản lý.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Thông báo qua email, điện thoại tới giáo viên, học viên, phụ huynh về tình hình học tập, những sự thay đổi liên quan tới học tập, lớp học của học viên…
- Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
3. Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, báo cáo định kỳ
- Thực hiện công việc liên quan theo phân công.
1 tháng trước Xem thêm
Quản lý trung tâm tiếng anh

31/03/2024

25,000,000 - 40,000,000 VNĐ

Hà Nội

1. Vận hành
- Chịu trách nhiệm phối hợp quản lý, giám sát vận hành hoạt động của Trung tâm liên quan tới tuyển sinh và bán hàng.
- Quản lý cơ sở vật chất của Trung tâm đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp trong giảng dạy và đào tạo.
- Phối hợp các phòng ban liên quan tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng; tổ chức triển khai các khóa học mới, các chương trình ngoại khóa, các sự kiện của trung tâm nếu có. Theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Ban Giám đốc hàng tháng.
- Tham gia chuyển đổi số doanh nghiệp xây dựng qui trình bán hàng, qui trình chăm sóc khách hàng và các qui trình liên quan khác.
2. Bán hàng, Doanh số và Chỉ tiêu
- Chịu trách nhiệm doanh số của Trung tâm.
- Lập các mục tiêu doanh số cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới theo tháng, quí và năm.
- Lập kế hoạch và lên các kịch bản bán hàng.
- Đôn đốc, kiểm soát và giám sát cán bộ kinh doanh đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao của các cá nhân và của Trung tâm thông qua các kế hoạch tuyển sinh mới và tái tục.
- Chịu trách nhiệm phân chia chỉ tiêu và data bán hàng cho cán bộ kinh doanh, các kênh phân phối như đại lý, cộng tác viên (nếu có).
- Xây dựng các kênh phân phối mới theo định hướng kinh doanh của công ty.
- Lập ngân sách bán hàng cùng các biện pháp kiểm soát tối ưu chi phí bán hàng.
3. Chăm sóc khách hàng
- Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm sắp xếp lịch học, tiến hành mở lớp mới khi đủ số lượng học viên.
- Phối hợp quản lý tình hình học tập của các lớp, quá trình học tập và tiến bộ của học viên đảm bảo học viên đạt kết quả đầu ra như cam kết, việc giảng dạy của giáo viên theo đúng giáo trình, phương pháp của Trung tâm.
- Giải quyết các vấn đề của phụ huynh, học viên, hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.
- Có thể tham dự các buổi training, các buổi dự giờ đánh giá giáo viên và chất lượng giảng dạy, chất lượng giáo án, giáo trình.
- Thống kê, báo cáo lên Ban Giám đốc về tình hình đào tạo giáo viên, tình hình học viên, chăm sóc học viên. Đề xuất giải pháp khi có vấn đề xảy ra.
4. Giám sát chất lượng
- Phối hợp kiểm tra, giám sát và tham gia đánh giá chéo về hiệu suất công việc của các bộ phận liên quan tại Trung tâm đảm bảo theo qui trình và theo tiêu chuẩn chung của hệ thống nhằm duy trì chất lượng dịch vụ giảng dạy và đào tạo, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tại Trung tâm.
- Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm giáo trình mới, giáo án mới theo Thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm, kiểm soát sản phẩm lỗi theo thủ tục kiểm soát sản phẩm không phù hợp, thực hiện theo đúng hướng dẫn công việc phòng quản lý chất lượng.
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động giám sát chất lượng.
5. Nhân sự, Tuyển dụng và Đào tạo
- Quản lý trực tiếp nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng và giám sát chất lượng.
- Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan. Chịu trách nhiệm đào tạo, xây dựng và phát triển hiệu quả đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan.
- Phối hợp triển khai các chính sách nhân sự cho đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan.
6. Báo cáo
- Tham gia nhận định, đánh giá và báo cáo chung về hoạt động của Trung tâm tới Ban Giám đốc, Giám đốc Học thuật và Vận hành.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc, Giám đốc Học thuật và Vận hành.
1 tháng trước Xem thêm
Quản lý lớp ( Thu nhập lên tới 15 triệu)

31/12/2023

10 triệu - 15 triệu

Hà Nội

• Trước năm học:
 Tổ chức thi đầu vào
 Chấm điểm, nhập danh sách lớp học
 Phối hợp cùng nhà trường xếp lịch lớp, phòng học, lịch học
 Chuẩn bị tài liệu cho lớp học và giáo viên
• Trong năm học:
 Quản lý học sinh và chất lượng lớp học
 Quản lý nhóm trợ giảng
 Thiết lập quan hệ với giáo viên chủ nhiệm (GVCN) và phụ huynh học sinh (PHHS)
 Tổ chức, quản lý, cập nhật điểm số định kỳ của học sinh
 Dự giờ, báo cáo, đánh giá quản lý chất lượng
• Cuối năm học:
 Tổ chức thi và tổng kết điểm cuối năm
 Chuẩn bị chứng chỉ và thông báo cuối khóa
 Phối hợp GVCN họp PHHS cuối năm và tổ chức tổng kết năm học
• Thực hiện các công tác giáo vụ khác và chăm sóc khách hàng tại Trung tâm
• Báo cáo Trưởng bộ phận liên quan.
1 tháng trước Xem thêm
Giáo viên Việt Nam ( Thu nhập lên tới 25 triệu/tháng)

30/12/2023

20 triệu - 30 triệu

Hà Nội

- Planning and preparing high-quality IELTS classes
- Teaching classes assigned at one or multiple schools/centers.
- Preparing for lessons and teaching according to the education needs, abilities and achievements of the individual students or groups of students;
- Assessing, recording and reporting students’ progress
- Maintaining discipline amongst students under one’s care and safeguarding their health and safety at all times.
- Completing and administration related to teaching
- Maintaining teaching standards in line with SIMPace standards and observation forms.
- Providing study practice opportunities for students in coordination with lesson outcomes and teacher expectations.
- Providing feedback to students based on their needs and expectations.
- Participating in training with a view to professional development.
- Marking mock tests upon request.
- Class observation.
- Report monthly or quarterly about the status of the teaching development.
1 tháng trước Xem thêm

liên hệ

Số 4 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

[TIPS] Các câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên vietinbank “đốn tim”

Sự thành công khi phỏng vấn giao dịch viên nằm ở đâu? Đó là cách mà bạn tìm hiểu về các câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên vietinbank và nắm bắt được gợi ý đó !!!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Bộ câu hỏi phỏng vấn lập trình hướng đối tượng - Không nên bỏ qua

Lập trình hướng đối tượng là gì và cơ hội việc làm đem lại ra sao? Để nắm bắt được thì bạn không nên bỏ lỡ trọn bộ câu hỏi phỏng vấn lập trình hướng đối tượng.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Bạn đã biết câu hỏi phỏng vấn hành chính nhân sự hot nhất chưa?

Những câu hỏi phỏng vấn hành chính nhân sự đang là chủ đề hot nhất được nhiều ứng viên quan tâm hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu về các câu hỏi và cách trả lời nhé!

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn chuyên viên pháp lý mới nhất

Sở hữu ngay bộ câu hỏi phỏng vấn chuyên viên pháp lý mới nhất để tăng cơ hội trúng tuyển và vượt qua vòng phỏng vấn dễ nhàng. Click bài viết để có thông tin.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

Trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch “chuẩn đét” cho bạn

Các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch sẽ giúp cho các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn xin việc của mình. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất