- Lên ý tưởng, đề xuất ý tưởng các chương trình marketing hàng tháng để hoàn thành KPI Enq đã đặt ra.
- Lên kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện các chương trình marketing online do Trưởng phòng Marketing giao.
• Đề xuất các ý tưởng marketing phù hợp để quảng bá thương hiệu, các chương trình đào tạo của Cara và thu hút Khách hàng
• Phụ trách tất cả các mảng content MKT trên các kênh online và offline
• Quảng bá các ưu thế, lợi ích mà các chương trình đào tạo của Cara có thể mang lại cho học sinh.
• Quảng bá thương hiệu Cara thông qua các ưu thế nổi trội so với các đơn vị đào tạo khác như cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, bề dày kinh nghiệm hoạt động, các đối tác, khách hàng uy tín...
• Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng theo các dịp đặc biệt như: khai trương cơ sở mới, ngày thành lập trung tâm, chào hè, khai giảng năm học mới…
• Các chương trình ưu đãi cho khách hàng tham gia các khóa học trải nghiệm, các khóa học phễu...
• Các bài viết, típ theo các chủ đề giáo dục kỹ năng cho trẻ, nuôi dạy trẻ.
• Các buổi hội thảo chuyên đề cho phụ huynh có sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia của Cara, chuyên gia giáo dục uy tín của các tổ chức khác.
• Các video clip các hoạt động thực tế của lớp học, video clip phỏng vấn phụ huynh, học sinh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất tham gia các chương trình của các đối tác. Đây là những chương trình, sự kiện do các đối tác (các trường, doanh nghiệp, báo…) tổ chức và mời Cara tham gia với tư cách tài trợ, đồng tổ chức…
- Hỗ trợ các hoạt động tư vấn trong các chương trình, sự kiện do Cara tổ chức hay tham gia.
- Hỗ trợ tham gia tổ chức các hoạt động internal marketing của bộ phận đào tạo
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận
- Báo cáo công việc định kì, đột xuất cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.
- Xây dựng các kế hoạch và chiến lược quảng cáo online Facebook Ads, Google Adword theo Target và Budget.
- Nghiên cứu, lên ý tưởng, đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng (viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, ý tưởng về video).
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên online theo ngân sách được duyệt.
- Theo dõi, phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo chiến dịch, hàng ngày, tuần, tháng.
- Đề xuất triển khai chiến lược Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn; quản lý, giám sát các hình thức quảng cáo.
- Báo cáo Trưởng phòng Marketing tình hình hoạt động, phản hồi của khách hàng, kiểm soát các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai quảng bá thương hiệu/dịch vụ.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo để đảm bảo triển khai được trên kênh online.
- Cập nhật kiến thức, xu hướng mới về quảng cáo trên digital nói chung và quảng cáo Facebook, Google nói riêng
- Phối hợp với bộ phận tư vấn theo dõi và đánh giá phản hồi về chương trình và các dịch vụ từ đó có dữ liệu để tối ưu hiệu quả của chiến dịch, điều chỉnh thông điệp truyền thông.
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận
- Báo cáo công việc định kì, đột xuất cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.
• Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học,
các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm.
• Tư vấn chương trình giáo dục cho các nhà trường tiểu học, THCS ..do công
ty cung cấp thông tin, dữ liệu.
• Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
• Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
• Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên
quan kịp thời, chính xác
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của
trung âm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh
• Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao phó
1. Triển khai các hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
2. Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh, phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
3. Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường, phát triển kinh doanh trong khu vực.
4. Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế
5. Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu.
6. Trình và báo cáo kết quả các hoạt động kinh doanh tới Ban Tổng Giám đốc .
7. Giám sát nhập khẩu và đảm đảm chất lượng đầu vào của hàng hóa.
8. Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường và tham mưu cho các bộ phận về marketing tiếp thị sản phẩm.
9. Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
10. Thay mặt Giám đốc kinh doanh để quản lý nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh. Trong đó bao gồm các công việc: Phân công và bố trí nhân sự, đôn đốc, quản lý nhân viên thực hiện quy định của công ty và đào tạo, huấn luyện kỹ năng và đánh giá nhân viên để đề xuất khen thưởng, kỷ luật, ...
+ Điều hành các hoạt động của trung tâm
+ Chịu trách nhiệm về doanh số, chi phí và lợi nhuận của toàn trung tâm
+ Tuyển chọn nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên
+ Làm việc với ban quản lý chất lượng về các vấn đề liên quan tới học tập, chất lượng đào tạo để mang tới dịch vụ tốt nhất bao gồm: khách hàng, giáo viên, trợ giảng, nhân viên.
+ Tìm hiểu thị trường và tổ chức các sự kiện để đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng, hàng quý, hàng năm
+ Xây dựng và pháttriển quan hệ với các đối tác khách hàng tiềmnăng hàng tháng
+ Báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình hoạt động trung tâm cho giám đốc điều hành
• Lương cứng Từ 20-30tr (Tùy vào kinh nghiệm và khả năng khi pv sẽ trao đổi trực tiếp)
Thưởng trên doanh số toàn trung tâm
• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
• Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
• Hỗ trợ chi phí ăn trưa, miễn phí gửi xe
• Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
Tìm hiểu thị trường và tổ chức các sự kiện để đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng,
hàng quý, hàng năm
Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác khách hàng tiềm năng hàng tháng
Báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình hoạt động trung tâm cho giám đốc điều hành
Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học
và chính sách bán hàng của trung tâm
Tư vấn chương trình giáo dục cho các nhà trường tiểu học, THCS ..do công ty cung cấp
thông tin, dữ liệu.
Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại.
Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên quan kịp thời,
chính xác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm
hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh.
Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao phó.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn