- Tư vấn cho khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho vay và mua xe gắn máy/ các sản phẩm điện máy trả góp của Công ty.
- Thực hiện làm hồ sơ cho khách hàng vay và gởi hồ sơ cho bộ phận tín dụng.
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng và nhận xe/ các sản phẩm điện máy tại cửa hàng khi hồ sơ vay được duyệt.
- Thu thập các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, ý kiến của khách hàng và đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của Đại lý đối tác về phòng Kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo quy định
- Thời gian thử việc: vẫn hưởng nguyên lương.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 hoặc 6 ngày/ tuần
- Tuyển ở các khu vực: HCM, Bình Phước, Long An, Bình Dương, An Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bắc Giang, Lai Chậu, Bình Định, Đà Nẵng, Ninh Bình, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Quảng Nam, Quãng Ninh, Lâm Đồng, Nam Định, Thái Bình, Hà Nội, Đồng Nai, Hà Giang, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Hà Tỉnh, Bạc Liêu, Hà Tỉnh, Đồng Tháp, Tiền Giang,...
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số ô tô trong khu vực đảm nhiệm
- Tìm kiếm đối tác, cộng tác viên để phát triển doanh số vay mua
- Xây dựng mối quan hệ với showroom ô tô trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, làm hồ sơ khách hàng vay mua xe ô tô trả góp
- Thực hiện theo các quy định
- Thời gian thử việc: hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần
- Tuyển ở các khu vực: Bình Dương, Hòa Bình, Tây Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Sơn La, Bắc Ninh, Hồ Chí Minh, Đăk Lăk
- Quản lý nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm: lên lịch làm việc, quản lý giờ giấc làm việc, thái độ phục vụ, kỹ năng tư vấn.
- Huấn luyện, kèm cặp và nâng cao kỹ năng thực tế cho nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm.
- Triển khai công việc và chỉ tiêu doanh số đến từng quầy, từng nhân viên nhằm khai thác tối đa doanh thu và thị trường trong khu vực, hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Duy trì quan hệ và chăm sóc đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của Đại lý đối tác về phòng Quản lý kinh doanh.
- Thu thập thông tin: thị trường, đại lý, đối thủ cạnh tranh và báo cáo phản hồi vè phòng Quản lý kinh doanh.
- Đề xuất các chương trinh Marketing, khuyến mãi cho khách hàng, Đại lý trong khu vực để thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Tuyển ở các khu vực: Lâm Đồng, Bình Dương, Đồng Tháp, Hà Giang, Hưng Yên, Lạng Sơn, Sơn La, Nghệ An, Bắc Ninh
- Gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng yêu cầu thanh toán các khoản nợ..
- Hoạt động trong khu vực mà mình phụ trách và đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ trong mỗi tháng.
- Tuyển ở các khu vực:
- Tiền Giang (Cái Bè, Cai Lậy)
- Bình Thuận (Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc)
- Long An (Tân Trụ, Châu Thành, Tân An, Cần Đước, Cần Giuộc)
- Bình Phước (Bù Gia mập, Bù Đăng, Phước Long/ Lộc Ninh, Bù Đốp, Hớn Quảng, Bình Long/ Chơn Thành, Đồng Xoài, Đồng Phú, Phú Riềng)
- Bến Tre (Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam, Tân Phú, Châu Thành)
- Đồng Nai (Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch)
- Đăk Lăk ( Buồn Mê Thuộc, Krong Par)
- Nam Định (Toàn Tỉnh)
- Nghệ An
- Khánh Hòa (Toàn tỉnh trung tâm TP)
- Gia Lai (Chú Sê, Phú Thiện)
- Kiên Giang (Phú Quốc)
- Bình Dương (Thuận An, Dĩ An)
- Nhắc nợ khách hàng trễ hạn qua điện thoại.
- Theo dõi và đốc thúc các khách hàng thanh toán theo đúng cam kết
- Đạt chỉ tiêu thu hồi nợ trong tháng bằng năng lực bản thân và kết hợp với đội nhóm.
- Báo cáo với cấp trên tình trạng các khách hàng trong tuần, tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Thời gian thử việc: hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, có tăng ca (Được trả đầy đủ lương tăng ca)
- Nghiên cứu, khảo sát các lĩnh vực kinh doanh mới (về nhu cầu vay, độ lớn thị trường, tính chất ngành nghề…) để báo cáo, đề xuất sản phẩm cho vay mới.
- Thuyết trình chia sẻ về sản phẩm mới với các bộ phận.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thành thủ tục tạo sản phẩm vay mới
- Xây dựng các quy trình nội bộ, hướng dẫn nhằm phục vụ hoạt động vận hành sản phẩm mới.
- Đánh giá, báo cáo hiệu quả sản phẩm mới theo từng thời kỳ.
- Làm việc với Cấp quản lý BP. Quản lý Kinh Doanh, các bộ phận liên quan để điều chỉnh, phát triển các sản phẩm hiện hữu.
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình hấp dẫn nhằm phát triển doanh số.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp quản lý.
- Thực hiện gọi điện thoại đến khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho vay. Danh sách khách hàng do Công ty cung cấp, là những khách hàng đã từng vay tốt tại công ty.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng làm thủ tục
- Không đo talk-time
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, không tăng ca
- Quản lý và xử lý công việc nhóm trong việc nhắc nhở thanh toán các khách hàng quá hạn.
- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên một làm việc hiệu quả.
- Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Dựa vào dữ liệu khách hàng trên hệ thống, phân bổ danh sách khách hàng cho nhân viên.
- Chủ động lên kế hoạch nhắc nhở việc thanh toán, bao gồm: thanh toán tới hạn và thanh toán trễ hạn:
+ Xem xét các khoản vay của khách hàng và thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên quan)
+ Đưa ra chiến lược cho nhân viên nhằm thu nợ hiệu quả.
- Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhóm và của nhân viên.
- Giải quyết những vấn đề nội bộ giữa nhân viên với nhau, hoặc với những phòng ban liên quan.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Phụ trách các yêu cầu khẩn và yêu cầu khác từ cấp quản lý.
- Quản trị dữ liệu: Oracel, SQL;
- Biết quy trình phát triển phần mềm Flash hoặc các phần mềm khác;
- Có kinh nghiệm về hệ thống LOS;
- Có kiến thức về phần mềm và quản trị rủi ro, các lỗi thường gặp trong phần mềm Flash.
- Có kinh nghiệm về hệ thống Core Banking ngân hàng;
- Biết cách vận hành phần mềm Flexcube;
- Nắm rõ quy trình phát triển phần mềm: Quản lý team, lấy yêu cầu người dùng và lập trình (liên hệ nhà cung cấp) theo yêu cầu của người dùng;
- Quản lý:
+ Theo dõi hoạt động dự án, hoạt động vận hành, sau đó báo cáo cho Quản lý.
+ Thực hiện kế hoạch dự án và giám sát để đảm bảo dự án đạt được mục tiêu
+ Làm việc với người bán, đối tác để thực hiện thỏa thuận
+ Quản lý hoạt động của bộ phận hàng ngày.
- Yêu cầu & Giải pháp:
+ Làm việc với người quản lý cao hơn, người dùng doanh nghiệp để thu thập yêu cầu kinh doanh, yêu cầu người dùng
+ Làm việc và / hoặc hỗ trợ nhân viên thực hiện phân tích, mô hình hóa yêu cầu
+ Hỗ trợ công ty, người dùng cuối vận hành các ứng dụng
+ Hỗ trợ đơn vị cung cấp giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan, thiết kế và thử nghiệm
- Giao tiếp:
+ Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo sản phẩm, dự án, chức năng thích ứng mục tiêu
+ Giao tiếp & hợp tác với đơn vị cung cấp, đối tác lập kế hoạch, phát triển giải pháp và giải quyết vấn đề trong thời gian thực hiện dự án.
- Be in charge of all activities B1 bad debt recovery (such as debt recovery, law practice, debt trading...)
- Build up collection strategies, monitor collection activities to minimize bad debt.
- Manage & motivate Collection Teams, collection agencies to achieve target.
- Have deep understanding of relevant of laws (finance, criminal, litigation…) and related activities (credit, risk management, collection…)
- Be in charge of admin management to ensure all admin tasks run smoothly & accuracy.
- Report performance targets/reports related to Loan Management Division daily, monthly to Manager/Executive Manager/Board of Director.
- Analyze, evaluate customer situation & propose risk policy to limit risks.
- Ability to go on business trip regularly.
- Conduct other tasks assigned by Manager.