-nhập liệu part time và full time
-hỗ trợ khách hàng, tư vấn dịch vụ
-chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về thái đội hài lòng của khách về mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
-thông tin cho khách hàng về các trương trình khuyến mãi ,các dịch vụ tiện ích,quyền lợi của khách hàng
-xử lý nhưng thắc mắc,khiếu nại (nếu có )
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Lưu hồ sơ các hạng mục kiểm tra
- Thường xuyên kiểm tra các công đoạn sản xuất
- Nắm bắt các quy trình chất lương sản xuất
- Đảm bảo, duy trì công việc thực hiện các công việc kiểm tra chất lượng sản phẩm tại các công đoạn và thành phẩm xuất xưởng
- Tham gia xử lý các khiếu nại của khách hàng như sửa hàng, điều tả nguyên nhân, giải pháp khắc phục,...
- Lập phiếu và xử lý hàng lỗi
- Thực hiện nhiệm vụ khác khi được phân công
Cài đặt và duy trì hoạt động của mạng và các thiết bị công nghệ trong công ty (modem, máy tính, máy in, máy photocopy…).
Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ CBNV công ty sử dụng và hiệu quả.
Xây dựng và thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
Quản lý hệ thống Server, hệ thống mạng, hệ thống sao lưu dữ liệu, phục vụ cho toàn bộ hoạt động truyền thông của công ty.
Lên kế hoạch/đề xuất phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ hoặc theo yêu cầu phát triển của công ty.
Kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục sự cố hệ thống.
Chịu trách nhiệm triển khai bảo mật và an toàn thông tin, an ninh mạng trên toàn bộ hệ thống của công ty: mạng LAN (mạng nội bộ), mạng Wifi (mạng không dây), mạng WAN (mạng diện rộng), các máy chủ (Server), máy trạm bao gồm các máy tính bàn và Laptop, tường lửa…
Theo dõi và báo cáo các trường hợp bất thường, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các xâm nhập, tấn công bất hợp pháp trong và ngoài hệ thống của công ty.
Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
Thực hiện các công tác khác theo sự điều động, phân công của Ban lãnh đạo
Thực hiện nhập liệu và xử lý dữ liệu theo quy trình được quy định.
Đảm bảo tính chính xác và hoàn thiện của thông tin được nhập liệu.
Tuân thủ các hạn chế về thời gian và chất lượng đề ra.
- Chấm công nhân viên
- Tính lương nhân viên
- Giao dịch với BHXH nộp tiền kê khai bảo hiểm cho nhân viện,
- Giao dịch với Ngân hàng
- Làm hơp đồng kinh tế với khách hàng.
- Xuất hòa đơn VAT điện tử.
- Kê khái thuế GGTT và thuế TNDN theo quý.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới có nhu cầu sử dụng Sắt Thép; Đồng thời, chăm sóc và khai thác đơn hàng từ khách hàng hiện hữu (Khách hàng do công ty giao); Cung cấp và tư vấn cho khách hàng theo các sản phẩm chính của Công ty (Thép Tấm, Hình, Hộp, Thép Ray);
- Hình thức sale: Các bạn sale chủ yếu qua telesales, zalo, viber, email, ,…không đi trực tiếp công trình hay kho bãi;
- Quản lý, thực hiện các yêu cầu mua bán thép của khách hàng; Thực hiện các công việc: lập báo giá, thỏa thuận phương thức giao nhận và thanh toán, soạn thảo hợp đồng mua bán, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý đơn hàng;
- Thực hiện kế hoạch và chiến lược mua, bán hàng hóa của công ty đề ra trong từng giai đoạn, quản trị rủi ro trong mua bán hàng hóa; kiểm soát và thu hồi công nợ đúng thời hạn trong bán hàng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu (KPI) Công ty đưa ra;
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết vướng mắc trong/sau khi giao hàng;
- Xử lý các nhiệm vụ xét duyệt đơn hàng online trực tuyến hàng ngày.
- Thực hiện công việc trao đổi và chuyển giao đơn hàng cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện công việc chuyển thông tin mẫu.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Ứng viên sẽ chọn làm 1 trong các công việc sau:
· Xuất nhập kho, thống kê số lượng, báo cáo (vi tính văn phòng cơ bản)
· Lắp ráp + Kiểm hàng
· Lắp ráp hàng , đóng gói hàng hóa
· Đứng máy ( ca ngày hoặc đêm )
- Xây dựng và điều phối các chiến dịch liên quan đến marketing.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Xây dựng hệ thống theo dõi và chăm sóc khách hàng, theo dõi chuyển đổi từ các chiến dịch marketing.
- Phối hợp với phòng nhân sự để quảng bá chiến dịch tuyển nhân sự.
- Quản lý, chăm sóc hệ thống mạng/ server ( domain, email, file server) của công ty.
-Biết sử dụng phần mềm Photoshop.
- Thực hiện cài đặt và hỗ trợ nhân viên văn phòng về máy in, PC, phần cứng, phần mềm, mạng LAN, mạng intertnet và các thiết bị văn phòng khác.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn người dùng về cách sử dụng phần mềm khi có hệ thống mới.
- Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
Do đặc thù của công việc, chúng tôi cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..).
Thời gian và địa điểm không bị giới hạn, và có thể làm trực tuyến
Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ test là nhận được lương luôn.
Có thể báo danh trực tiếp trên trang công ty vnzalo,vip
- Tư vấn pháp lý, thực hiện thủ tục xin giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài, visa và các loại thẻ tạm trú,...
- Nắm rõ mục hồ sơ, soạn hồ sơ xin cấp phép cho các thủ tục cấp giấy GPLD, visa, thẻ tạm trú.
- Liên hệ làm việc với các ban phòng, chuyên viên phụ trách để xử lý hồ sơ và các vấn đề phát sinh.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng ( qua điện thoại, gmail, trực tiếp ).
- Cập nhập luật, nghị định, thông tư, các văn bản luật khác có liên quan đến giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú.
- Nhập và thống kê hàng hóa, sản phẩm, các số liệu phát sinh trong từng khâu sản xuất
- Tổng hợp tiến độ sản xuất của nhà máy chính và các gia công ngoài.
- Đảm bảo các số liệu được thực hiện chính xác và đúng hạn thời gian
- Làm báo cáo sản xuất hàng ngày và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thống kê nhập liệu sản lượng sản xuất hàng ngày của các bộ phận